66. Về thần anh ( bốn )
Vừa tiến đến liền nhìn đến thường uy ở đánh tới phúc?
—— cũng không phải.
Là Diluc ở đánh Kaeya, Thất Thánh Triệu Hồi phiên bản, còn thực mau liền kết thúc. Bởi vì chủ bá Diluc thẻ bài đầy tam điểm năng lượng, trang bị như là Đường Cùng Của Sói, dân cờ bạc hoa tai chờ súng ống đạn dược, một ba...... Không phải, một cái hỏa điểu đi xuống tuôn ra kếch xù thương tổn giết chết Kaeya thẻ bài, thắng được thắng lợi.
『 "Oa, chủ bá sớm như vậy liền phát sóng?"
"Hôm nay mở ra Thất Thánh Triệu Hồi, ta trực tiếp đi lên đánh bài!" Bị kêu chủ bá thiếu nữ run rẩy con chuột vui sướng mà nói: "Thất Thánh Triệu Hồi thật là quá hảo chơi lạp!" 』
"Đây là Thất Thánh Triệu Hồi mị lực!" Cyno từ hắn trên chỗ ngồi đứng lên lấy Tổng Quản Mahamatra dáng người lớn tiếng tuyên cáo!
Ở hắn dẫn người ghé mắt rất nhiều, Kaveh cách ba cái chỗ ngồi một chút cũng không nhỏ thanh hỏi đề nạp: "Ta muốn biết Cyno hắn trong đầu hắn trừ bỏ Thất Thánh Triệu Hồi còn có cái gì?"
"Ngạch, còn có thất đức học giả?"
"Đó là hắn bản chức công tác đi!"
"Kaveh, ngươi nghĩ đến một ván sao!" Cyno đánh gãy hai người bọn họ nói, ánh mắt sáng ngời mà nhìn chằm chằm Kaveh, kia ánh mắt giống như phát hiện một trương không xuất bản nữa thẻ bài.
Kaveh bị hắn nhìn chằm chằm đến nổi da gà đều nổi lên một cánh tay, ở xem ảnh không gian đánh Thất Thánh Triệu Hồi gì đó, ngươi không cảm thấy rất có vấn đề sao! "Ngươi ở thảo Vương đại nhân trước mặt đánh bài?"
Cyno hiểu ý, quay đầu liền hỏi: "Thảo Vương đại nhân ngài đánh bài sao?"
Kaveh nóng nảy: "Không phải, ta không phải làm ngươi hỏi thảo Vương đại nhân đánh không đánh bài!"
Nahida tuy rằng không quá minh bạch, nhưng ở Sumeru người ở cảnh trong mơ, nàng xác thật xem qua Thất Thánh Triệu Hồi chơi pháp.
"Hảo a."
Theo Nahida vừa dứt lời, lần này xem ảnh không gian tân triển khai Fontaine khu vực ( vẫn là trống không ) bên cạnh phía trước vang lên một trận cây búa tạp cái đinh thanh âm, một trận thực truyện tranh hóa sương khói qua đi, một nhà —— Quán Rượu Đuôi Mèo xuất hiện.
Đầu người dũng dũng, Diona không thể không đứng ở trên chỗ ngồi, lại nhón mũi chân, nhưng nhìn đến xuất hiện cư nhiên là Quán Rượu Đuôi Mèo, thật là kinh ngạc đến liền cái đuôi đều dựng thẳng lên tới.
"Xem ra có tiểu Diona ở, ta Quán Rượu Đuôi Mèo liền xem ảnh không gian vô danh thần minh đều tán thành đâu! Cái này buôn bán ngạch rốt cuộc có thể vượt qua 『 Quà Tặng Của Thiên Sứ 』."
Margaret, Quán Rượu Đuôi Mèo lão bản nương che miệng cười khẽ, Quán Rượu Đuôi Mèo cùng 『 Quà Tặng Của Thiên Sứ 』 cạnh tranh vẫn luôn ở vào hạ phong, không có biện pháp, ở Mondstadt thành, bất luận cái gì một nhà tửu quán cùng 『 Quà Tặng Của Thiên Sứ 』 thắng mặt đều không lớn, không thấy đi xa chi phong đều xa độ Inazuma.
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP [ Genshin Impact Quan Ảnh thể ] Về chủ bá chơi Genshin Impact nhị tam sự
Ficção Geral"Nhớ trước đây, ta chính là đánh không lại Raiden Shogun, Thoma mới ở nơi đó quỳ ba tháng!" "Ai mà không đâu! Từ từ, ta không có đánh không lại Raiden Shogun, ta tay mới trì ra Keqing, thường trú trì hai mươi phát ra phong ưng kiếm, Up trì một phát...