72. Về Vực Đá Sâu ( bốn )
【 bị kêu chủ bá thiếu nữ thao túng không đi tới nước ngầm trạch, khó có thể tưởng tượng Vực Đá Sâu hạ sẽ như vậy một hồ nước trong. Ở một đoạn sập rỗng ruột thân cây trung, nàng phát hiện một trương công tác đài cùng một quyển bút ký, bút ký thượng có chủ nhân tên —— lão Hà, xem ra chính là vị kia mất tích thợ mỏ, đang lúc nàng xem xét bút ký khi, một cái nhắc mãi nấm thịt, hắc hắc, nấm thịt nam nhân đột nhiên xuất hiện ở nàng sau lưng.
Này nhưng còn không phải là lão Hà sao!
Lão Hà biểu tình hoảng hốt, còn hồ ngôn loạn ngữ, tưởng hắn hồi tân doanh địa, không có nấm thịt, hắn lại không chịu đi, cuối cùng chỉ có thể hái chút sáng lên tinh nấm, không nghĩ tới thải sáng lên tinh nấm trên đường đụng phải một đại đoàn viên cuồn cuộn nấm thú.
"Hắc hắc, nấm thịt! Ăn ngon nấm thịt!"
"Đây là nấm thú! Nơi nào là nấm thịt!" Paimon hô to. 】
Thường xuyên ở rừng Avidya nhặt được ăn nấm ăn đến trước mắt đều là khiêu vũ tiểu nhân Sumeru người Tighnari, thấy như vậy một màn, chút nào không ngoài ý muốn.
Hắn hảo không tiếc hận cùng Collei nói: "Nếu là vô danh thần minh có thể đem vị này lão Hà tiên sinh trải qua dùng lưu ảnh cơ chế thành ánh ảnh ( điện ảnh ) lưu lại thì tốt rồi, vậy có thể mỗi ngày ở làng Gandharva truyền phát tin, cảnh cáo những cái đó như thế nào đều không nghe khuyên bảo liền biết loạn thải nấm cần · di · người!"
Đây là ăn bậy nấm kết cục!
Collei do dự mà kêu một tiếng: "Sư phó......" Ngài chiêu này có điểm tàn nhẫn......
Cũng may Tighnari cũng không xem như nghiêm túc: "Đừng lo lắng, Collei, ta cũng là thuận miệng vừa nói, vị kia lão Hà tiên sinh là ở bất đắc dĩ dưới tình huống mới ăn nấm, cùng những cái đó chỉ biết muốn nhìn thất thải nghê hồng bức hoạ cuộn tròn Sumeru người hoàn toàn bất đồng, vẫn là đừng làm hắn nhắc lại chính mình chuyện thương tâm."
"Ta cảm thấy gần nhất các ngươi tuần lâm đội sẽ thiếu nhặt chút nhân ăn nấm lâm vào hỗn loạn người."
Cyno lúc này đem đầu thò qua tới: "Ngươi nghe một chút."
Tighnari lỗ tai nhạy bén, thực mau liền bắt bắt được một ít Sumeru ngữ: "Đây là ăn nấm ăn đến đem nấm thú cũng trở thành nấm? Thật là đáng sợ! Ta cũng không nên ăn nấm thú!"
"Thảo Vương đại nhân ở thượng! Ta hôm nay buổi sáng còn đến trong rừng hái không ít đủ mọi màu sắc nấm, chờ về nhà nướng nấm đâu!"
"Ngươi còn dám ăn?"
"Không được không được, ta không dám ăn!"
Đương nhiên, không phải người nào đều sợ, còn có người vì một ngụm mỹ vị mà không buông tay, liền phải ăn nấm, liền phải ăn nấm! Cái gì ảo giác, rõ ràng chính là nấu ăn người xuất hiện ảo giác!
Đối với loại này chết cũng không hối cải người, đại khái chỉ có bị cứu hộ khuyển nhóm một đường kéo hồi làng Gandharva tiến hành xã hội tính tử vong triển lãm mới có thể sửa đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP [ Genshin Impact Quan Ảnh thể ] Về chủ bá chơi Genshin Impact nhị tam sự
Ficción General"Nhớ trước đây, ta chính là đánh không lại Raiden Shogun, Thoma mới ở nơi đó quỳ ba tháng!" "Ai mà không đâu! Từ từ, ta không có đánh không lại Raiden Shogun, ta tay mới trì ra Keqing, thường trú trì hai mươi phát ra phong ưng kiếm, Up trì một phát...