56 Lôi Slime trường hợp

421 47 2
                                    

56. Về Sangonomiya

【 khắp nơi trốn tránh Aether cùng Paimon, ở Kannazuka cùng đảo Yashiori chi gian bờ Zanuchi cứu một người Sangonomiya quân sĩ, tên là Teppei. Nói chuyện với nhau qua đi, hắn mang theo chưa từng có hướng phản kháng quân trận địa, gặp mặt đại tướng Gorou.

Gorou nói, phản kháng quân mục đích là đánh bại Mạc phủ quân, lật đổ Lệnh Truy Lùng Vision, hy vọng tưởng gia nhập không suy xét rõ ràng.

Aether tắc giảng thuật thứ một trăm viên Vision thú mắt nghi thức, chính là hắn ngăn trở, bởi vậy bị Raiden Shogun gia nhập truy nã danh sách. 】

『 "Ta nguyện xưng đảo Yashiori vì Inazuma nhất âm phủ đảo nhỏ, không gì sánh nổi!"

"Inazuma có thể ở lại người liền đảo Narukami cùng nó phụ thuộc rời đảo, còn có đảo Watatsumi, Kannazuka Tatarasuna có nổ mạnh nguy hiểm, trên đảo Yashiori có túy thần, đảo Seirai liền không cần phải nói...... Ei nha! Mau đi lại phong một chút lôi âm quyền hiện, đảo Seirai đảo dân còn nghĩ về nhà đâu! Cuối cùng một cái Tsurumi, sương mù, tất cả đều là sương mù, lại còn có có hoàng kim vương thú, Inazuma có thể nào nhiều như vậy tai nhiều khó!"

"Không, ta không hiểu chính là, vì sao Yun Jin đột phá tài liệu là hoàng kim vương thú! Liyue nhân vật muốn Inazuma tài liệu......" 』

Còn sống Inazuma người, từ lúc chào đời tới nay cảm thấy chính mình phi thường may mắn.

"Đảo Seirai......" Raiden Ei biết rõ giống lôi điểu giống nhau nguyên tố sinh vật cũng không sẽ thuần túy chết đi, bởi vậy, đánh chết ma tính chi kiêu sau, nàng với đảo Seirai thiết hạ bốn tòa trấn thạch, trấn áp một lần nữa ra đời dị thường lôi nguyên tố sinh mệnh, làm không trung lôi nguyên tố sẽ không bạo trướng.

Chỉ tiếc đảo Seirai hoàn cảnh vẫn là ở mấy trăm năm hủy trong một sớm. Đem trên đảo Seirai đảo dân dời đến đảo Narukami sau, nàng trốn vào Nhất Tâm Tịnh Thổ, ở vô ngăn vô hưu trung minh tưởng, lấy chống cự 『 mài mòn 』...... Thì ra là thế, bọn họ còn tưởng về nhà?

Có rất nhiều sự tình, nàng không hiểu biết, nàng không biết.

【 dông tố đan xen bên trong, Teppei dẫn dắt không kết giao vài vị phản kháng quân quân sĩ, rồi sau đó có tin tức truyền đến, Kujou Sara mang theo Mạc phủ quân giết qua tới, đang ở tiền tuyến cùng Gorou đánh với, Teppei thản không vội vàng chạy tới nơi.

Nguyên lai là Kujou Sara biết được không gia nhập phản kháng quân, làm Gorou đem hắn giao ra đây, có thể lưu phản kháng quân một ít thở dốc thời gian, Gorou không muốn, hai bên giao chiến, đãi phản kháng quân khổ chiến là lúc, Sangonomiya tâm rong biển phục binh từ trên trời giáng xuống.

Aether cùng Paimon lại lần nữa cùng Beidou cùng Kaedehara Kazuha gặp nhau. 】

『 "Danh trường hợp, hai thôn dùng binh khí đánh nhau!"

"Ta vĩnh viễn thích Sangonomiya Kokomi!"

"Thật tốt quá...... Rốt cuộc có cái người bình thường."

"Cái gì, này phòng phát sóng trực tiếp còn có không bình thường sao?"

"Ha hả, không phải Dvalin bếp chính là Ngôi Sao Chết Chóc bếp, không chỉ có thích Hanachirusato còn thích Kamuna Harunosuke, ngươi như thế nào không nói ngươi thích Apep!"

DROP [ Genshin Impact Quan Ảnh thể ] Về chủ bá chơi Genshin Impact nhị tam sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ