16 Không có Slime trường hợp

663 48 0
                                    

16. Về PV

【 "Ân, ta thượng tiểu hào đánh ba tầng cùng bốn tầng, cường cưới Xiangling cùng Collei!" Bị kêu chủ bá thiếu nữ lại ở nói thầm cái gì tài khoản cái gì mật mã, lại bất đồng.

Nàng nhân tiện cho đại gia biểu thị một lần như thế nào tìm được ba cái tiên linh mở ra đến rặng Musk thời không đường hầm, còn đạt được một cái thành tựu "Khởi động quá độ động cơ."

Này rõ ràng chính là chơi một đợt 《 Star Trek 》 ngạnh.

"Ở ta còn là ma mới thời điểm, ta còn là dùng Kaeya qua biển lại đây! Nhất thảm chính là! Chỉ có 20 cấp trở lên nhà thám hiểm mới có thể mở ra!" Bị kêu chủ bá thiếu nữ nhớ tới còn ô oa kêu to: "Ta mới 16 cấp! Tức chết rồi, còn hảo nơi này có đóa hoa lừa dối, tấu nó một đốn lại trở về."

"Ha ha ha! Cùng cái thế giới, cùng loại cách làm!"

Băng sương hoa lừa dối: "Ngươi cảm thấy các ngươi thực hài hước sao?" 】

Cái này tiểu hào trải qua chủ bá tay đã qua 20 cấp, nàng đem một ít nhân vật thăng lên đi, miễn cưỡng thông quan, đem Xiangling cùng Collei lĩnh tới tay.

"Này, đây là cường cưới nha......" Collei thở dài nhẹ nhõm một hơi, nàng còn miên man suy nghĩ một hồi, nếu chỉ là thu hoạch nàng nhân vật, vì cái gì muốn kêu cường cưới!

【 "Nhìn cái gì? Nhìn cái gì, úc ~ Venti còn gọi chúng ta đi Phong Khởi Địa mà tìm hắn, vậy đi trước Phong Khởi Địa mà đi!" Bị kêu chủ bá thiếu nữ thao túng không đi tới Phong Khởi Địa mà đại thụ hạ, tìm được rồi Venti. Venti kể ra Vision chân chính hàm nghĩa, cùng với Gnosis tác dụng, còn lời nói hàm hồ mà cung cấp một ít tin tức.

"Venti nói này đoạn lời nói, ta vẫn luôn đều thực thích." Một cái làn đạn xẹt qua, "Đương ngươi một lần nữa bước lên lữ đồ lúc sau, nhất định phải nhớ rõ lữ đồ bản thân ý nghĩa."

"Ta không chỉ có thích Venti nói, ta còn thích hắn người!"

"Ngươi là thích hắn sao? Ngươi là thèm hắn thân mình, ngươi hạ tiện!" 】

"Ai...... Khó coi." Vốn dĩ Diluc còn ở tiêu hóa Venti cấp ra tin tức, một loạt lại một loạt làn đạn xẹt qua, phóng đãng chi ngôn thật là lệnh người vô ngữ.

"Này không khá tốt sao! Đại biểu chúng ta Barbatos đại nhân là bảy thần bên trong được hoan nghênh nhất vị kia!"

Kaeya lời này quả thực chính là ở đổ thêm dầu vào lửa, thoáng chốc cổ xuý nổi lên cái gì "Nham vương đế quân mới là bảy thần được hoan nghênh nhất vị kia, ngươi không thích mora sao!" "Được hoan nghênh nhất có ích lợi gì! Shogun đại nhân mới là bảy thần trung mạnh nhất vị kia!" "Chỉ có trí tuệ mới có thể mang đến hết thảy, thụ Vương đại nhân......"

Thượng vàng hạ cám.

Kẹp ở cuối cùng mỏng manh "Thảo Vương đại nhân" thanh âm đều bị bao phủ......

Thẳng đến chủ bá click mở một cái tên là "Tứ phương chi phong" PV......

"Là Vanessa đại nhân!" Tên kia ở xua đuổi "Sóc" tóc đỏ thiếu nữ lập tức bị cầm nhận ra.

DROP [ Genshin Impact Quan Ảnh thể ] Về chủ bá chơi Genshin Impact nhị tam sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ