3. Về Mondstadt
Không quan hệ, chưa chắc là đâu! Đại gia cho nhau an ủi, bất quá Rosaria đã cho rằng đúng rồi, còn ở trong lòng tự nhủ, không hổ là Phong Thần, này tửu lượng thật là không thể đo lường.
【 "Chờ một chút! Chờ một chút! Ta cảm thấy ta hẳn là phối hợp mở đầu, như vậy mới có mùi vị!" Bị kêu chủ bá thiếu nữ chủ động đem trên bàn cơm hộp chuyển qua một bên, dọn về bàn phím cùng con chuột, phân bình cắt ra nàng còn ở đăng nhập tài khoản, chỉ huy Shikanoin Heizou lấy khi tốc 80 mại bôn hồi Mondstadt thành -- nhập khẩu.
Theo sau bò lên trên đầu cầu cây cột, lấy một loại nhìn xuống chúng sinh góc độ nói: "Các bằng hữu, ta tưởng làm điểm cầm thịt, các ngươi có hay không cái gì chủ ý?" Nàng nói chuyện miệng lưỡi tựa như một con hải âu chuẩn bị đi bến tàu làm điểm khoai điều không sai biệt lắm.
"Timmie: Hiện tại ta liền phải điểm danh phê bình một trò chơi."
"Về sau Timmie gia nhập Fatui các ngươi một cái đều chạy không thoát."
"Thiết Sara đi! Trước E sau A, A sẽ có cái lùi lại thương tổn, một tạc một tảng lớn." 】
"Kujou thiên cẩu, ngươi còn có loại năng lực này sao?"
"Hừ, cùng ngươi có quan hệ gì đâu."
"Ai, ngươi này chỉ thiên cẩu, bổn đại gia đây là ở quan tâm ngươi --"
Kujou Sara mới không để ý tới, nàng chỉ rối rắm vì cái gì chính mình không phải ngồi ở Shogun đại nhân sau lưng, càng khó hiểu vì cái gì Arataki Itto sẽ ngồi ở chính mình bên cạnh!
Chẳng lẽ không nên là Hiệp Hội Tam Cực đồng liêu sao? Vì cái gì Kamisato huynh muội có thể ngồi ở cùng nhau, nàng cùng Kujou Kamaji trung gian muốn cách cái Arataki phái?!
"Timmie?" Barbara hồi tưởng lên, "Kia không phải cát thụy ti nữ tu sĩ ở chiếu cố hài tử sao? Thêm, gia nhập Fatui, vì cái gì?"
Cái này danh thanh không tốt Snezhnaya sứ đoàn làm ở đây Mondstadt người đều chuông cảnh báo xao vang.
"Trước ghi nhớ đi, trở về tra một tra sẽ biết." Diluc nhẹ nhàng bâng quơ mà nói, giống như bất quá là tiệc tối nhiều một vị khách nhân, mà chuẩn bị chỗ ngồi không đủ giống nhau.
Cùng hắn ngồi ở cùng nhau Kaeya nhẹ nhàng vỗ tay, vui sướng mà nói: "Ai nha, xem ra liền tính Diluc lão gia không ở Đội Kỵ Sĩ Tây Phong, cũng phi thường nhiệt tâm Mondstadt thành công chúng an nguy, thật không sai, ngươi liền không có trở về ý tưởng sao?"
"A, dựa theo ngươi ý tứ, nếu ta có thể giải quyết toàn bộ sự tình, kia Đội Kỵ Sĩ Tây Phong lại cần thiết tồn tại sao?"
"Khụ khụ, hai vị," Jean uyển chuyển mà mở miệng: "Hiện tại vẫn là chuyên chú ở Mondstadt nguy cơ thượng đi."
Đúng vậy, ở bị kêu chủ bá thiếu nữ dùng Kujou Sara tạc bồ câu thời điểm, bên kia Mondstadt đã tao ngộ nguy cơ! Phong ma long -- Dvalin lại một lần tập kích Mondstadt thành!
So sánh với cả tòa thành thị, phong ma long xác thật rất nhỏ, nhưng cùng nhân loại so sánh với, nó chính là quái vật khổng lồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP [ Genshin Impact Quan Ảnh thể ] Về chủ bá chơi Genshin Impact nhị tam sự
Fiksi Umum"Nhớ trước đây, ta chính là đánh không lại Raiden Shogun, Thoma mới ở nơi đó quỳ ba tháng!" "Ai mà không đâu! Từ từ, ta không có đánh không lại Raiden Shogun, ta tay mới trì ra Keqing, thường trú trì hai mươi phát ra phong ưng kiếm, Up trì một phát...