26. Về phó bản
Chủ bá trở tay móc ra tinh 5 lưu nguyệt châm cùng tái nhợt bộ Zhongli, hôm nay đế quân chính là bạch giá trị nhất tịnh một vị.
Cuối cùng vị kia gia nhập đội ngũ fans nhìn thấy ba vị ngọa long phượng sồ sửng sốt một chút, thật cẩn thận mà móc ra một con Yanfei, cấp Barbara đánh cái bốc hơi phản ứng.
Chi đội ngũ này hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang mà tiến bổn.
【 "Trầm miên chi đình, Balladeer quê quán."
"Phía trước, lầm, cái này bổn ra thánh di vật ' hoa quán mộng tỉnh hình hài nhớ ' giảng Balladeer chuyện xưa, lúc trước Lôi Thần toả ra binh địa phương là mượn cảnh chi quán, ở đạp bị sa."
"Mượn cảnh chi quán là dùng một lần khen thưởng phó bản, trầm miên chi đình là thánh di vật ' hải nhiễm xà cừ ' cùng ' hoa quán mộng tỉnh hình hài nhớ ' sản xuất phó bản."
"Ta đã hiểu, tham quan cùng ngồi tù." 】
Teyvat đại lục đều không phải là không có thánh di vật, chỉ là làm nhân loại ý chí cùng ký ức cụ hiện kết tinh, nó hi hữu cũng trân quý, không giống một thế giới khác chỉ cần đem nguyên túy nhựa cây cung phụng cấp thạch hóa cổ thụ cùng địa mạch chi hoa liền có thể đạt được.
Chỉ là ghi lại ở thánh di vật thượng chuyện xưa là?
Mọi người tò mò mà nhìn chủ bá cập các fan nhảy nhót tiến vào trầm miên chi đình, quen thuộc màu đỏ sậm chìa khóa lại lần nữa xuất hiện.
Childe lại bị gợi lên cùng thâm cảnh xoắn ốc tương quan ký ức, đáng tiếc hắn còn có nhiệm vụ, mà tiêu tới vô ảnh, đi vô tung, bằng không khẳng định muốn tìm hắn chém giết một phen!
Theo màu đỏ sậm chìa khóa biến mất, một đoàn thú cảnh chó săn bộ mặt dữ tợn mà xuất hiện.
【 "Khảo nghiệm trị liệu thời điểm tới rồi."
"Nhưng vú em là Balladeer!"
"Như thế nào, miêu nãi không phải nãi?" 】
Nhìn một thân khác hẳn bất đồng phục sức chính mình, Balladeer nghi vấn là càng ngày càng nhiều, cái này Wanderer thật là hắn sao? Là tên là Balladeer / Kunikuzushi / Scaramouche người ngẫu nhiên sao? Tiếp theo, hắn nghe được cái này chính mình lời kịch --
"Kêu lớn tiếng chút!"
"Đem cúi đầu!"
"...... Ngươi chết chắc rồi!"
Ân, là hắn không sai.
"Barbara hướng nha!"
Kẹp ở Balladeer cuồng vọng tiếng động trung chính là Mondstadt thành lóng lánh thần tượng Barbara tiểu thư, nàng giơ lên cao pháp khí, hướng tới một đám thú cảnh chó săn chính là một cái đòn nghiêm trọng, ở Balladeer nhu nhược 2000-3000 công kích trung, một cái tát có thể đánh 26000 Barbara tiểu thư, là cỡ nào...... Hành xử khác người.
Phụ trách cấp tiểu quái giận Yanfei càng không cần phải nói có cái gì phát ra. Chỉ có đế quân -- chủ bá kia 2200 lực công kích, 70/150 Zhongli một lần phổ công có thể đánh 3000-8000 không đợi, này vốn dĩ không có gì, mấu chốt là hắn rất nhanh! Một bộ phát ra tật như gió! Đá thương động tác là cỡ nào soái khí!
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP [ Genshin Impact Quan Ảnh thể ] Về chủ bá chơi Genshin Impact nhị tam sự
General Fiction"Nhớ trước đây, ta chính là đánh không lại Raiden Shogun, Thoma mới ở nơi đó quỳ ba tháng!" "Ai mà không đâu! Từ từ, ta không có đánh không lại Raiden Shogun, ta tay mới trì ra Keqing, thường trú trì hai mươi phát ra phong ưng kiếm, Up trì một phát...