88. Về các nàng
【 Tighnari trong lời nói tỏ vẻ, linh phân hương làm Aether sinh ra nghiêm trọng ảo giác, làm hắn thấy được không bình thường đồ vật, liền như vậy tùy tiện làm Aether đi rồi, hắn khả năng còn sẽ ở rừng Avidya tao ngộ nguy hiểm.
"Hảo đi......" Aether nghe theo Tighnari kiến nghị lưu lại nghỉ ngơi, chỉ là cảm thấy có điểm kỳ quái, bởi vì hắn cũng không cảm thấy chính mình nhìn đến rễ cây cùng màu đỏ không trung sẽ là ảo giác.
"Vậy ngươi vừa rồi như thế nào không đem chuyện này nói cho Tighnari nha? Hắn ngộ phán bệnh tình của ngươi, chẳng phải là chậm trễ trị liệu?" Paimon trong giọng nói có điểm trách cứ.
"Ta cảm thấy hắn không có ngộ phán." Aether thong thả mà nói.
Cùng Paimon một phen thương lượng sau, hai người quyết định trước điều tra chuyện này. Đến nỗi điều tra thiết nhập điểm, Aether cho rằng có thể cùng Collei tâm sự. 】
Kỳ thật để lộ ra tới tin tức rất nhiều, chẳng qua hiện trường bị Alhaitham rốt cuộc đem Kaveh chìa khóa đặt ở nơi nào ca khúc xào nhiệt, đại gia nhất thời cũng chưa ý thức được.
Cân não xoay chuyển nhanh nhất vẫn là Cyno, y hắn đối Tighnari lý giải, đây là một loại không mang theo ác ý thử.
【 kỳ thật Collei ở rừng Avidya liền phát hiện Aether chính là Amber cho nàng miêu tả vị kia vinh dự kỵ sĩ. Có Amber tầng này quan hệ, Aether thực mau liền từ Collei trong miệng nghe được đại từ thụ vương cùng Tiểu Vương Kusanali tin tức.
"...... Thụ Vương đại nhân ở mấy trăm năm tai nạn trung biến mất, sau lại, hiền giả nhóm tìm được rồi tân sinh thảo Vương đại nhân, đem nàng tiếp trở về Sumeru, làm nàng ở Thánh Địa Surasthana cư trú." 】
『 "Cư trú."
"Sumeru người một lần nữa định nghĩa cái gì kêu cư trú."
"Đừng làm cứt chuột lộng hư một nồi cháo, những lời này nên gọi Sumeru hiền giả một lần nữa định nghĩa cái gì kêu cư trú, cũng thông qua Akasha truyền đạt cấp Sumeru người."
"Cho nên các ngươi Sumeru người thật sự không có hoài nghi các ngươi thảo thần là cái gì trạng thái sao?!" 』
Cái gì kêu các ngươi thảo thần là cái gì trạng thái?
Thảo Vương đại nhân không phải hảo hảo sao!
Sumeru người mở to hai mắt, ngồi ở đệ nhất bài Tiểu Vương Kusanali xác thật là hảo hảo. Chính là, lúc này lại hàng trí liền không lễ phép, trước đây có chút làn đạn nhắc nhở, thảo Vương đại nhân ước chừng là đã xảy ra chuyện.
Bằng không như thế nào sẽ có cứu vớt thảo thần một chuyện đâu?!
Không chờ bọn họ hiểu rõ, một cái làn đạn đột nhiên thổi qua.
『 "Nahida thật sự giống như cái cầu lông ác." 』
Nahida: "?"
Cái gì là cầu lông......
【 Aether thuận tiện giúp Collei quét tước thảo thần thất thiên thần tượng, Collei mang theo cơm trưa ra tới phân cho bọn họ ăn, chỉ là sau khi ăn xong đã xảy ra một chuyện nhỏ, ở cùng Collei nói chuyện phiếm trong quá trình, Paimon không cẩn thận đụng vào Collei tóc, Collei phản ứng dị thường kịch liệt, không đợi Aether hỏi ra nguyên nhân, nàng liền nói sang chuyện khác, đề nghị hồi làng Gandharva.
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP [ Genshin Impact Quan Ảnh thể ] Về chủ bá chơi Genshin Impact nhị tam sự
Ficción General"Nhớ trước đây, ta chính là đánh không lại Raiden Shogun, Thoma mới ở nơi đó quỳ ba tháng!" "Ai mà không đâu! Từ từ, ta không có đánh không lại Raiden Shogun, ta tay mới trì ra Keqing, thường trú trì hai mươi phát ra phong ưng kiếm, Up trì một phát...