28. Về truyền thuyết
Xingqiu hâm mộ mà nhìn thật lớn trên màn hình chính mình, hắn cũng hảo muốn nhìn 《 thần tiêu chiết kích lục 》 quyển thứ sáu!
Chờ đi ra ngoài, nhất định phải đi tìm thường Cửu gia!
【 được đến 《 thần tiêu chiết kích lục 》 quyển thứ sáu Xingqiu, vừa nhìn vừa cùng không cùng Paimon thương lượng như thế nào giúp thường Cửu gia chuộc lại tàng thư, cũng giáo huấn mậu mới công một chuyện.
"Ngươi đã có kế hoạch sao? Xingqiu."
"Dung ta tự hỏi một phen......"
Nhưng mà liền lành nghề thu tứ khảo thời điểm, mới vừa rồi bị đuổi đi gia đinh tính cả Cicin thuật sĩ lại lần nữa tìm tới tới. Theo sau Xingqiu cùng Aether giáo huấn hạ chật vật mà chạy. 】
【 "Các ngươi như thế nào kêu Xingqiu thủy thần, hắn cũng là trần thế bảy chấp chính sao?"
"Không phải, Xingqiu có được toàn du tối cao lần suất E kỹ năng, phối hợp nghi thức tế lễ kiếm hai hạ có thể tràn ngập Q, đại chiêu bình A liên tục quải thủy, phi thường dùng tốt, mỗi một cái hỏa hệ đều hận không thể trói định một cái Xingqiu, đương nhiên Yelan tới lúc sau, mỗi một cái hỏa hệ đều hận không thể trói định một cái Xingqiu hoặc là Yelan."
"Trừ bỏ Diluc, Diluc vẫn là phối hợp băng hệ nhân vật càng có tiền đồ, tốt nhất là Diona, lại cấp thuẫn lại thêm tinh thông, chưng Lư không có dung Lư tốt như vậy đi." 】
Đương làn đạn xuất hiện "Hắn cũng là trần thế bảy chấp chính sao?" Khi, Xingqiu tròng mắt thiếu chút nữa đều phải trừng ra tới.
Hắn bất quá thường thường vô kỳ phi vân thương hội nhị thiếu gia! Nhiều nhất bán hết Inazuma, Fontaine 《 trầm thu nhặt kiếm lục 》 tác giả! Gì đến nỗi này.
【 "Như vậy liền làm ơn các ngươi đi trước tìm hiểu một chút mậu mới công kế hoạch đi!"
"Đáng giận! Người này sai khiến chúng ta đi chạy chân, chính mình lại xem khởi thư tới!" Thật lớn trên màn hình Paimon sinh khí mà nói: "Mỗi cái chọc ta tức giận người ta đều phải cho hắn lấy cái ngoại hiệu! Đã kêu hắn con mọt sách hảo!"
"Ha ha ha hát rong ( Venti ), chính nghĩa người ( Diluc ), con mọt sách ( Xingqiu ), phóng ngưu ( Arataki Itto )! Paimon ngoại hiệu bách khoa toàn thư!"
"Như vậy Paimon, lại không dám cấp Alhaitham khởi ngoại hiệu."
"Cũng không dám cấp Xiao khởi."
"Chính là đế quân đều bị nàng kêu xã hội phế nhân." 】
Zhongli: "......"
Nhìn chung xuống dưới, hắn bất quá hoa một ít Fatui mora mà thôi, gì đến nỗi này.
"Ai, này Paimon kêu ai phóng ngưu? Ta Arataki phái đại...... Cái gì, A Sửu, ngươi nói ngươi xác thật là một con trâu, kia, kia tính."
Vẫn luôn hy vọng chính mình lóe sáng lên sân khấu Arataki Itto, thấy như thế làn đạn, sinh khí thật sự!
Nề hà hắn bên cạnh chính là cùng Oz, trường sinh giống nhau có đơn độc chỗ ngồi A Sửu, ngưu ngưu cảm thấy Paimon khởi ngoại hiệu không có tật xấu, lúc trước chủ bá giảng giải vực sâu xứng đội thời điểm, còn nói toàn nham đội, biểu thị trung Itto E kỹ năng chính là đem nó thả ra, kia chẳng phải là phóng ngưu!
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP [ Genshin Impact Quan Ảnh thể ] Về chủ bá chơi Genshin Impact nhị tam sự
Genel Kurgu"Nhớ trước đây, ta chính là đánh không lại Raiden Shogun, Thoma mới ở nơi đó quỳ ba tháng!" "Ai mà không đâu! Từ từ, ta không có đánh không lại Raiden Shogun, ta tay mới trì ra Keqing, thường trú trì hai mươi phát ra phong ưng kiếm, Up trì một phát...