75 Tiếng vọng đáy vực an hồn khúc ( tam )

398 42 3
                                    

75. Về Vực Đá Sâu ( bảy )

【 Dainsleif nói xong, hít sâu một hơi, làm không cùng Paimon đi theo hắn hướng có ánh sáng địa phương tiếp tục đi tới. Bọn họ đến một cái kỳ lạ phòng, ánh vào mi mắt, là một chỗ treo ngược hồ nước, lưu động nước ao báo cho ba người, này đều không phải là trang trí kỳ cảnh. 】

『 "Newton: Các ngươi rốt cuộc có hay không trông coi ta mộ địa! Quan tài bản đều bay lên tới!"

"Faraday: Cơ thao, chớ quấy rầy."

"Faraday: Không đúng, ta xem náo nhiệt gì?" 』

Tuy rằng xem không hiểu này đó làn đạn, nhưng vẫn là có sắc lệnh viện học sinh đưa ra vấn đề, "Này, này nước ao có thể ở trên trời lưu động sao? Là thuỷ thần thần tích?"

Đáng tiếc thuỷ thần không ở xem ảnh không gian, vô pháp trả lời bọn họ. Đến nỗi vì cái gì là học sinh mà không phải học giả đưa ra vấn đề, bởi vì đại đa số học giả đã ý thức được, xem ảnh không gian triển lãm hết thảy ở sắc lệnh viện sở học tri thức phạm vi ở ngoài, vấn đề là không có ý nghĩa, vẫn là nhớ kỹ nghiên cứu nghiên cứu, hoặc là nghiên cứu nghiên cứu không đầu không đuôi làn đạn.

【 Dainsleif nói, đãi tại đây gian, thân hình hắn có xưa nay chưa từng có yên lặng, này chỗ treo ngược hồ nước có cùng loại tinh lọc hiệu quả. Paimon kinh ngạc hỏi, cái kia trong ao thủy có thể đem nguyền rủa diệt sát?

Dainsleif không chút do dự lắc đầu, nguyền rủa là nhân quả cấp bậc dấu vết, từ vị cách thượng cao hơn nhân loại bản thân.

"Ngươi trực tiếp tưởng tượng tinh lọc nguyền rủa, tương đương đốt hủy thân thể mỗ một bộ phận, trước đó, ngươi thậm chí vô pháp giữ được tánh mạng."

"Kia phía dưới trang bị lại là cái gì, đây mới là vực sâu giáo đoàn chân chính âm mưu?" Liền ở ba người nghiên cứu là lúc, chung quanh đại môn đều bị mở ra, Halfdan lại lần nữa xuất hiện. Hắn không có phát ra bất luận cái gì thanh âm, xoay người liền đi.

"Hắn...... Ở ý bảo chúng ta theo sau?" Paimon cân não xoay chuyển bay nhanh.

Dainsleif yên lặng nhìn Halfdan bóng dáng, nhẹ điểm đầu: "...... Chúng ta đi."

Ở truy tung Halfdan trên đường, bọn họ phát hiện rất nhiều Hilichurl sinh sống dấu vết, cuối là một cái Hilichurl doanh địa, trong doanh địa Hilichurl đã mất đi sinh mệnh hơi thở, ở này đó Hilichurl trước mặt, không nhìn đến một đóa cùng vô sinh lợi quanh mình không hợp nhau màu trắng đóa hoa.

"Ta đã thấy...... Loại này hoa."

"Khaenri'ah quốc hoa, nhân Teyvat, từng thịnh phóng ở Khaenri'ah đại địa mỗi một góc." Dainsleif giải thích nói.

"Đây cũng là ta muội muội trên đầu hoa." 】

『 "Khóc chết, Lumine muội thị giác nói chính là ' loại này hoa tự mình thức tỉnh liền mang ở ta trên đầu. '"

"A, đao ta có thể, không cần dùng song tử!"

"Hảo đi, dùng Halfdan."

"Ma quỷ!" 』

Loại này thời điểm liền không cần nói giỡn!

Dainsleif nhíu mày, nên sẽ không kế tiếp phát sinh sự tình cùng Halfdan có quan hệ......

DROP [ Genshin Impact Quan Ảnh thể ] Về chủ bá chơi Genshin Impact nhị tam sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ