77 Tiếp tục nham nham Slime trường hợp

319 26 0
                                    

77. Về Vực Đá Sâu ( chín )

Kỳ thật Raiden Ei chú ý điểm ở chỗ, Inazuma giải trừ Bế Quan Tỏa Cảng lệnh. Bất quá, suy nghĩ một hồi, nàng lại tiêu tan. Inazuma không cần lại duy trì vĩnh hằng bất biến trạng thái, cùng Raiden Makoto đi vào cùng điều vĩnh hằng chi đạo chính mình, nhất định sẽ làm ra như vậy lựa chọn.

【 mấy người rớt tới rồi Vực Đá Sâu càng sâu chỗ, vạn hạnh không có người bị thương. Yelan hoài nghi là mới vừa cùng Arataki Itto giằng co trung thúc giục nguyên tố lực dẫn tới mặt đất sụp xuống.

"Cũng không phải là bổn đại gia sai a...... Ngươi nói như vậy không khách khí, ai nghe xong đều sẽ phát hỏa." Arataki Itto cảm thấy chính mình không thể bối nồi.

Yelan càng thêm cường thế. "Công tác của ta chính là ngăn cản người ngoài xông loạn trọng địa, nếu lời nói thật lời nói thật cũng coi như không khách khí...... Vậy ngươi tâm trí không khỏi có chút yếu ớt."

"Ngươi......!" 】

『 "EQ cao: Có chút yếu ớt; thấp EQ: Ba tuổi tiểu hài tử." 』

"Các ngươi những người này nói ai là ba tuổi tiểu hài tử!" Arataki Itto mao.

Tuy rằng nhìn đến lóe sáng lên sân khấu chính mình thật cao hứng, nhưng cãi nhau sảo bất quá Yelan liền rất mất mặt, theo này đó dị thế người trêu chọc, càng mất mặt!

【 "Lão đại, ngươi căn bản nói bất quá nàng, làm gì một hai phải cùng nàng sảo?"

"Shinobu, ngươi giúp nào đầu?"

Nghe Arataki Itto cùng Kuki Shinobu đối thoại, Paimon đắc ý mà nói: "Ta phát hiện, một đấu đã sảo bất quá Yelan, cũng nói bất quá Shinobu, hắn ở chỗ này thực nhược thế......"

Aether các liếc Arataki Itto cùng Paimon liếc mắt một cái: "Tựa như ngươi cùng ta."

"Ô oa hảo sinh khí, không cần đem ta cùng một đấu đánh đồng!"

Arataki Itto không vui: "Uy uy uy, lời này là có ý tứ gì, tìm tra đúng không ngươi!" 】

『 "Hai ngươi sinh nhật đều ở tháng sáu một ngày Tết thiếu nhi, còn không cần đánh đồng." 』

"Cái gì...... Ta thế nhưng cùng một đấu cùng một ngày sinh nhật!" Paimon hảo uể oải.

【 "Ta, ta nói chính là lời nói thật, ngươi là ngu ngốc, mọi người đều biết."

"Ta là ngu ngốc, vậy ngươi là phi hành lùn cẩn dưa."

"Phi hành lùn cẩn dưa?!...... Tức chết ta! Ta phải cho ngươi khởi cái khó nghe ngoại hiệu, liền kêu ngươi phóng ngưu!" 】

Nguyên lai Arataki Itto "Phóng ngưu" ngoại hiệu là như vậy tới!

Đại gia đồng thời nhớ tới "Hát rong" "Chính nghĩa người" "Con mọt sách" cùng với "Xã hội phế nhân"...... Từ từ, cuối cùng một cái liền không cần đề ra.

Rốt cuộc ai dám ở Liyue kêu nham vương đế quân một tiếng xã hội phế nhân? Lập tức có bảy tám chục tráng hán đứng ra, dùng vật lý phương thức nói cho ngươi, ngoại hiệu không thể gọi bậy, tựa như Teyvat người không giống dị thế người giống nhau có thể cưới Childe đương lão bà.

DROP [ Genshin Impact Quan Ảnh thể ] Về chủ bá chơi Genshin Impact nhị tam sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ