19. Về trừu tạp
Đương Childe lại lần nữa ngồi vào xem ảnh không gian sô pha ghế dựa thượng, hắn đã thu được The Fair Lady đạt được Gnosis, Fatui lại bị đuổi ra Mondstadt thành tin tức, hơn nữa The Fair Lady vẫn là bị nâng đi.
Liền ở The Fair Lady kiêu ngạo mà tập kích Phong Thần đạt được Gnosis sau...... Du kích tiểu đội đội trưởng Eula suất một chúng đội viên từ trên trời giáng xuống, bắt đầu chính nghĩa quần ẩu.
Này quá trình còn rước lấy vốn nên đãi ở nhà thờ lớn cầm, vốn dĩ The Fair Lady có thể từ bỏ sử dụng Nữ Hoàng Băng Giá ban cho lực lượng, trở về thiêu đốt ma nữ chi thân, nhưng nàng đã được đến Gnosis, vì mau chóng phục mệnh, chỉ có thể bại tẩu.
Này trong quá trình, nàng tựa hồ dẫm tới rồi mỗ thủ tịch luyện kim thuật sĩ lãnh mỗ Kỵ Sĩ Tia Lửa bày ra nhảy nhảy bẫy rập, vì thế...... "Phanh!!!"
Cùng ngày The Fair Lady đã bị nâng đi rồi.
Không thấy toàn bộ hành trình, còn thấy được xuống sân khấu Venti tìm cái góc, móc ra một cái đỏ rực đại quả táo......
"Đây là Jean kế hoạch sao?" Paimon lẩm bẩm tự nói.
【 "Chủ bá! Lại không ngủ được, ngươi muốn chết đột ngột!"
"Đừng nói bừa." Đỉnh một đôi tràn ngập buồn ngủ đôi mắt chủ bá, lại uống một hớp lớn trà đặc, "Được rồi! Tám tấm bia đá, ba cái tráp, khai bảo rương lạc!" 】
Chỉ thấy chủ bá thao tác không đứng ở một gian mật thất trước, mở ra cơ quan, lại là mạo hiểm gia nhóm thích nghe ngóng phát triển, một cái phiếm hồng quang bảo rương xuất hiện ở thật lớn trên màn hình.
【 "Chủ bá chủ bá! Bậc lửa bốn cái ngọn lửa có kinh hỉ!"
"Ta biết, tuyết táng tinh bạc!" Bị kêu chủ bá thiếu nữ cắt Amber bậc lửa bốn cái góc ngọn lửa, một tảng lớn bích hoạ cùng một phen tản ra ngân quang, thập phần bất phàm đại kiếm xuất hiện.
"Này kiếm thêm vật lý thương tổn, thích hợp Eula cùng Razor."
"Hiện tại Razor không cần cái này đi! Đại gia không đều chơi cầu vồng Razor sao?"
"Còn có cầu vồng Cyno." 】
"Cầu vồng cùng Razor có quan hệ gì?" Đây là Bennett.
"Ta cũng muốn biết cầu vồng cùng Cyno có quan hệ gì?" Đây là Tighnari.
Cũng may hai người bọn họ vấn đề ở làn đạn thượng đều có người trả lời.
【 "Razor cùng Cyno bốn màu xứng đội, bốn loại bất đồng nguyên tố, thủy thảo hỏa lôi, thủy có thể dùng Xingqiu, thảo tùy ý một cái quải thảo nhân vật, tốt nhất là Nahida, hỏa là Bennett, C6 Bennett có thể cấp vũ khí thêm hỏa phụ ma, cái này đội ngũ ở Razor cùng Cyno khai đại thời điểm tạo thành bất đồng nhan sắc nguyên tố phản ứng, đã kêu cầu vồng đội."
"Mọi người đều biết, Cyno là Razor Pro Max, Alhaitham là thảo Keqing." 】
Đột nhiên bị điểm danh Alhaitham: "?"
【 "Kia không phải di động kích cỡ sao!"
"Ha ha ha, không phải lạp! Varka đem Razor giao cho Lisa quản giáo, Lisa dựa theo Cyno phương thức chiến đấu bồi dưỡng Razor, Razor trở ra sớm, Cyno trở ra vãn, Cyno đã bị trêu chọc thành đại hào Razor."
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP [ Genshin Impact Quan Ảnh thể ] Về chủ bá chơi Genshin Impact nhị tam sự
Tiểu Thuyết Chung"Nhớ trước đây, ta chính là đánh không lại Raiden Shogun, Thoma mới ở nơi đó quỳ ba tháng!" "Ai mà không đâu! Từ từ, ta không có đánh không lại Raiden Shogun, ta tay mới trì ra Keqing, thường trú trì hai mươi phát ra phong ưng kiếm, Up trì một phát...