67 Raiden Ei trường hợp

374 39 0
                                    

67. Về thần anh ( năm )

【 Ei nói cho Aether, thần cây hoa anh đào có thể hấp thụ tinh lọc địa mạch trung dơ bẩn, đã chịu sói ma vật công kích, dơ bẩn liền từ bộ rễ chảy ra, hóa thành thật thể.

Nếu là mãnh liệt dơ bẩn, này thân thể sẽ cực phú công kích tính, nếu là đã tinh lọc dơ bẩn, tắc sẽ lấy ký ức hình thức hiện ra.

Mới vừa rồi võ sĩ cùng khắp nơi thi thể đó là đã tinh lọc dơ bẩn. Aether liên tưởng đến đang nhìn thư khách điếm tiểu minh, một ngày nào đó sẽ tiêu tán, dung nhập địa mạch. 】

Nhắc tới đến tiểu minh, Hu Tao liền buồn bực, vốn dĩ nàng là nghĩ có thể táng một cái, nề hà vọng thư khách điếm cầu tiên giả cuồn cuộn không ngừng, kia tiểu quỷ cùng nàng chơi chơi trốn tìm, Xiao lại xa độn, cũng không phải nói tìm không thấy, ít nhất ở an hồn phía trước đến nói cho Xiao một tiếng!!

【 nhìn này đó ký ức tiêu tán, Ei tự trách mà nói: "Ta uổng có một thân vũ lực, có thể chặt đứt túy thần, tiêu diệt ma thú, lại không cách nào chiến thắng thời gian, vô pháp lưu lại quý trọng người."

"Ở cùng nhân loại nguyện vọng giao phong lúc sau, ta suy nghĩ rất nhiều, ta tầm mắt không thể vĩnh viễn dừng lại ở qua đi...... Đi tới sẽ mang đến mất đi, lại sẽ sáng tạo tương ngộ, mới vừa rồi vị kia võ sĩ, bọn họ không màng tất cả muốn theo đuổi tương lai, chưa chắc chính là ta từng kỳ vọng vĩnh hằng."

Aether nói: "Đây là nhân loại." 】

『 "Nhân loại tán ca chính là dũng khí tán ca!"

"Ei nguyện vọng thay đổi, Shogun chuẩn bị đỉnh hào."

"Ta cảm thấy này bộ phận hoàn toàn có thể gọi là: Luận lập trình viên là như thế nào cùng trình tự đánh nhau."

"Phốc, nói cái gì đâu!" 』

Raiden Ei lại lý giải, "Ân" một tiếng. "Ta ở chế định Shogun quy củ khi, liền lường trước đến tương lai chính mình sẽ biến hóa, đây là hẳn là."

Nàng như thế đứng đắn đáp lại làm người khác đều nói không nên lời cái gì tới.

"Ei đối vĩnh hằng suy xét thật đúng là toàn diện." Venti nói thầm nói, tuy rằng là đi rồi lối rẽ vĩnh hằng.

Zhongli xem xét hắn liếc mắt một cái, lại nhìn hắn lại uống thượng bồ công anh rượu liếc mắt một cái.

【 ba người tiếp tục truy tra thần cây hoa anh đào bộ rễ đã chịu công kích tình huống, chỉ là trên đường, không phát hiện Ei trạng thái không bằng phía trước đánh hắn thời điểm như vậy hảo.

"Là ở bên ngoài không thích ứng sao?" Rốt cuộc nàng này đây ý thức đãi ở nhất tâm tịnh thổ.

Ei phủ nhận Aether ý tưởng: "Không cần lo lắng, ta chỉ là ở tiết kiệm sức lực."

Ba người nói chuyện khi, lại có một ít sáng lấp lánh chất lỏng từ thần cây hoa anh đào bộ rễ chảy ra. Lần này ký ức thể bộ dáng, là một vị mắt mù lão nhân.

"Fujiki?"

"Shogun đại nhân? Ngài không phải đi trước phương xa chiến trường sao? Như thế nào lại về rồi?...... Bên ngoài, bên ngoài tình huống như thế nào?" Tên là Fujiki trà thợ kinh ngạc vạn phần.

DROP [ Genshin Impact Quan Ảnh thể ] Về chủ bá chơi Genshin Impact nhị tam sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ