88. Về?
( lật qua một tờ )
—— Liyue ——
Rời đi Mondstadt, rốt cuộc không cần lại nghe cái gì nghe không hiểu chuyện cười.
Xuất phát trước, ta liền mua một phần Liyue cùng Sumeru mạo hiểm gia hiệp hội hợp tác vẽ bản đồ. Mới nhất bản!...... Lời nói là nói như vậy, lúc trước ta cùng Sumeru người đi theo thương đội muốn lưu tại Mondstadt quá phong hoa tiết, Sumeru người lời thề son sắt mà nói tìm đường liền giao cho hắn, thậm chí dùng Tiểu Vương Kusanali tới thề.
Chúng thủy nữ vương ở thượng! Trời biết phía trước xuất hiện nhất chỉnh phiến Hilichurl doanh địa, tâm tình của ta một lần về tới nghe được Fontaine viện khoa học phát sinh nổ mạnh kia một khắc!
...... Nếu không phải từ trên trời giáng xuống một cái màu xanh lơ tóc ngắn vóc dáng nhỏ, ta liền không thể trở về thấy mụ mụ ngài!
Cấp ân nhân nhìn chúng ta bản đồ, hắn nói Sumeru người tìm lộ không sai, này phiến Hilichurl doanh địa là gần nhất bị di chuyển lại đây. Thật là Tiểu Vương Kusanali phù hộ.
Sumeru người ám chọc chọc cùng ta nói cái này vóc dáng nhỏ thái độ lãnh đạm, nhất định không có bằng hữu. Ngươi câm mồm, không có hắn, chúng ta đêm nay chính là Hilichurl bánh mì mỡ vàng!
Nói Hilichurl có ăn bánh mì sao?
Ngủ lại ở địch hoa châu vọng thư khách điếm, vốn dĩ lão bản nương đều nói không có phòng, nhưng nghe xong chúng ta tao ngộ, thực đồng tình mà làm chúng ta cùng đầu bếp nói cười tiên sinh tễ một tễ.
Nói cười tiên sinh dùng hắn hữu lực cánh tay nấu một nồi to mì sợi, dặn dò chúng ta ngày mai sớm một chút lên đường, không cần cùng những cái đó cầu tiên giả đáp lời.
Tuy rằng không hiểu hắn ý tứ, nhưng cùng nhau ăn bữa ăn khuya lão bản nương cũng nói đồng dạng lời nói, còn làm chúng ta có cơ hội đi qua thiên Hành Sơn liền đi Đồng Tước miếu thượng một nén hương. Này trong đó nhất định có cái gì thâm ý, chúng ta vẫn là làm theo đi.
Trời chưa sáng, chúng ta liền lên đường.
Lần này rốt cuộc không đi xóa, một đường đều có kiểm tra thiên nham quân, phá lệ nghiêm khắc, nhưng nhìn đến bọn họ, ta liền vô cùng an tâm.
Chỉ là, mụ mụ, ngài rất khó tưởng tượng, Liyue cảng cho ta ấn tượng đầu tiên, không phải nó phồn vinh, mà là mấy cái ở nhà dân trước chơi đùa choai choai hài tử.
Bọn nhỏ ở chơi sắm vai trò chơi, tựa như khi còn nhỏ ta bắt chước ở trục ảnh đình công tác ba ba giống nhau, khoác khăn trải giường mấy cái nam hài tử tránh nói chính mình phải làm nham vương đế quân, còn ra dáng ra hình mà một người nói một câu "Thiên động vạn vật", đủ thấy nham vương đế quân ở Liyue tựa như chúng ta đại minh tinh ở Fontaine giống nhau quảng được hoan nghênh!
Các nữ hài tử nhân vật lựa chọn càng nhiều, từ Thiên Quyền tinh cho tới luật pháp cố vấn sư...... Không hổ là khế ước quốc gia, ở Fontaine đương thẩm phán quan nhưng không có ở Liyue đương luật pháp cố vấn sư như vậy thâm nhập nhân tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP [ Genshin Impact Quan Ảnh thể ] Về chủ bá chơi Genshin Impact nhị tam sự
Genel Kurgu"Nhớ trước đây, ta chính là đánh không lại Raiden Shogun, Thoma mới ở nơi đó quỳ ba tháng!" "Ai mà không đâu! Từ từ, ta không có đánh không lại Raiden Shogun, ta tay mới trì ra Keqing, thường trú trì hai mươi phát ra phong ưng kiếm, Up trì một phát...