18. Về về
Thật lớn trên màn hình, Diluc cùng không dùng tinh luyện sau băng sương mù hoa chế thành nguyên tố mồi, hấp dẫn đại lượng Slime.
Tighnari đem cái này tác dụng nhớ kỹ, băng sương mù hoa cùng lửa cháy hoa cùng bạc hà giống nhau, tùy ý có thể thấy được, nhưng quá thấp cùng quá cao độ ấm với người vô ích, nhưng thật ra rất ít người nghĩ đến muốn chúng nó đi làm cái gì.
"Nghĩ đến Giáo Viện qua đi sẽ xuất hiện một số lớn lấy băng sương mù hoa cùng lửa cháy hoa làm chủ yếu nghiên cứu đối tượng luận văn đi......"
Tighnari có rảnh ngắm ngắm vẫn luôn ở múa bút thành văn học giả quần thể, cái này xem ảnh không gian đối bọn họ chỗ tốt chính là, có thể biết được càng nhiều.
Mà ở Sumeru, muốn biết càng nhiều, phải trước vượt qua kia đạo môn hạm.
Tiếp theo chính là Diluc đơn người biểu diễn, cuối cùng từ 『 Quà Tặng Của Thiên Sứ 』 trong một góc đi ra, giống cái phía sau màn Boss Kaeya, đã nhấc không nổi mọi người bất luận cái gì hứng thú.
Ai không biết ngươi -- không chỉ có sớm cùng chính mình nghĩa huynh hòa hảo, còn tìm mọi cách giúp hắn làm việc!
Phi!
Cái gì bất hòa!
Phi!
【 "Ha ha ha, chờ tới rồi quả táo vàng quần đảo thời điểm, còn có được các ngươi xem!"
"Albedo: Ta chỉ là cấp ái nói chuyện phiếm người chế tạo một ít nói chuyện phiếm không gian thôi."
"Ấn ta nói, nếu băng hỏa không tương dung, Kaeya muốn ngưng băng đi địa phương khác, mà Diluc nhất giẫm thượng mặt băng liền hóa, kia vì cái gì Kaeya không thể ôm Diluc lại ngưng băng đi địa phương khác?" 】
Diluc: "......"
Kaeya: "......"
Này làn đạn là cái gì đứa bé lanh lợi......
Kết thúc Diluc truyền thuyết nhiệm vụ, chủ bá lại ngáp một cái, xem nàng buồn ngủ bộ dáng, mọi người đều có đoán trước, quả nhiên, nàng hạ bá.
Mà xem ảnh không gian lại lần nữa tuyên bố nghỉ ngơi thời gian, cũng đem tiếp theo xem ảnh thời gian định ở hậu thiên.
Một phản hồi ngoại giới, Nilou liền chạy như điên lên, chờ nàng đến Zubayr kịch trường thời điểm, nàng gặp được suy yếu Dunyarzad cùng Dehya, Dehya bồi Dunyarzad ở Đại Khu Bazaar cửa hàng tuyển mua thương phẩm, cách đó không xa tùy ý đi qua mấy cái 『 30 người đoàn 』 vệ binh.
' xem ra bọn họ còn chưa tin......' Nilou ấn xuống chào hỏi ý niệm, đi phía trước kêu lên "Zubayr tiên sinh".
Chờ đến sắc trời đem ám, Zubayr kịch trường chuẩn bị trình diễn buổi tối tên vở kịch, mọi người không ngừng dũng mãnh vào Đại Khu Bazaar, Nilou biểu diễn không thể bắt bẻ, cùng thường lui tới giống nhau.
Chỉ là đêm nay Zubayr kịch trường trừ bỏ Nilou 《 hoa chi kỵ sĩ truyền kỳ 》, còn có khác diễn xuất, nghe nói là này tòa kịch trường giám đốc Zubayr tiên sinh tân chủ ý, chế tạo một cái đặc thù Đại Khu Bazaar chi dạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP [ Genshin Impact Quan Ảnh thể ] Về chủ bá chơi Genshin Impact nhị tam sự
Ficțiune generală"Nhớ trước đây, ta chính là đánh không lại Raiden Shogun, Thoma mới ở nơi đó quỳ ba tháng!" "Ai mà không đâu! Từ từ, ta không có đánh không lại Raiden Shogun, ta tay mới trì ra Keqing, thường trú trì hai mươi phát ra phong ưng kiếm, Up trì một phát...