64. Về thần anh ( một )
『 bị kêu chủ bá thiếu nữ ăn xong một cây cua bổng, lại lấy ra một cây, yên lặng mà thao tác Aether cùng Paimon đi trước thiên thủ trăm ánh mắt giống, hoàn thành một cái tốt đẹp công cụ người ứng tẫn chức trách, chỉ là gan tử có điểm huyễn đau.
Rốt cuộc nàng chính là trực tiếp làm xong Inazuma lại trường lại...... Mọi người đều hiểu chủ tuyến. 』
"Truyền thuyết nhiệm vụ, chính là nhân vật chuyện xưa —— kia chẳng phải là Ogosho đại nhân chuyện xưa?" Không có làm nhân tâm hoang mang rối loạn tiếng sấm, lại thay đổi Shogun đại nhân ý tưởng, hiện tại Inazuma người —— chi lăng đi lên!
Tựa như cách vách nham thần!
Kế Mondstadt thiên, Liyue thiên, rốt cuộc đến phiên Inazuma thiên! ( chưa thấy được Venti truyền thuyết nhiệm vụ Mondstadt người:? )
【 "Hải, Thoma, phát sinh chuyện gì sao?" Thấy Thoma, Kujou Kamaji còn có một cái không quen biết Inazuma người đứng ở thiên thủ trăm ánh mắt giống trước mặt ủ mày ê mà nói chuyện, Paimon liền hỏi.
Thoma nói, ở huỷ bỏ Lệnh Truy Lùng Vision sau, Inazuma đã xảy ra rất lớn biến hóa, nhưng dĩ vãng hạ đạt mệnh lệnh Raiden Shogun lại đóng cửa tĩnh dưỡng, ai đều không thấy.
Cùng thời gian, ngoại hải sấm chớp mưa bão hỗn loạn lên, lần này sấm chớp mưa bão có tới gần Inazuma đảo nhỏ xu thế, mà Liyue nham vương đế quân mới vừa lại mất đi, cho nên, Hiệp Hội Tam Cực đều thập phần lo lắng Shogun đại nhân thân thể.
"Như vậy, Thoma, vừa mới sự, chúng ta ngày khác bàn lại đi, hiện tại ta muốn đi gặp nhà Takatsukasa gia chủ, hắn là duy nhất có năng lực có thể chủ trì đại cục người."
"Ân, đi thôi, sớm một chút xử lý Hiệp Hội Tenryou bên trong sự, đối chúng ta đều có chỗ lợi."
Mà Aether cùng Paimon tắc đi ra ngoài phía trước đền Narukami, tìm được rồi Yae Miko.
"Ai, nếu là các ngươi, ta liền không hề che giấu, ở kia tràng chiến đấu sau, Shogun đại nhân khúc mắc nan giải, tính tình đại biến."
"Ai?!"
"Bị thua đối nàng chính là vô cùng trầm trọng đả kích, hơn nữa ta đi gặp nàng thời điểm, lại vừa lúc quên mang lên dango cùng nhẹ tiểu thuyết."
"Ta bạn cũ a, bởi vì không có biện pháp vừa ăn điểm tâm ngọt tâm biên xem tiểu thuyết, tức giận đến nội tâm hỏng mất, lại khóc lại nháo, ô ô ô ô, hảo đáng thương a......"
"Nào có sẽ bị loại sự tình này tức giận đến lại khóc lại nháo thần a!" 】
Raiden Ei: "......"
Sangonomiya Kokomi: "Nguyên lai lời này là xuất phát từ Yae pháp sư chi khẩu?"
Nàng trí nhớ chính là tuyệt hảo, chính là Yae Miko đưa cho không ngự thủ thời điểm, liền có một đám làn đạn ở phun tào nàng túi gấm.
Kujou Sara chỉ là nghe liền lần cảm mạo phạm, hận không thể lập tức vọt tới Yae Miko trước mặt dĩ hạ phạm thượng. "Yae pháp sư không cần quá mức hồ ngôn loạn ngữ! Shogun đại nhân sao có thể sẽ lại khóc lại nháo!"
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP [ Genshin Impact Quan Ảnh thể ] Về chủ bá chơi Genshin Impact nhị tam sự
General Fiction"Nhớ trước đây, ta chính là đánh không lại Raiden Shogun, Thoma mới ở nơi đó quỳ ba tháng!" "Ai mà không đâu! Từ từ, ta không có đánh không lại Raiden Shogun, ta tay mới trì ra Keqing, thường trú trì hai mươi phát ra phong ưng kiếm, Up trì một phát...