30 Miêu miêu Slime trường hợp

533 46 0
                                    

30. Về trốn miêu miêu

【 "Đại gia buổi sáng tốt lành!" Bị kêu chủ bá thiếu nữ lần có sức sống mà xuất hiện ở thật lớn trên màn hình. "Vì chơi đến Cơn Gió Lạc Lối, chủ bá chính là sớm liền rời giường!"

"Cái này 10 điểm cũng kêu sớm?"

"Có thể là không tới không ăn cơm trưa chính là sớm." 】

【 "Các ngươi này nhóm người nha!...... May chủ bá chính là người mỹ thiện tâm chủ bá, sẽ không theo các ngươi so đo." Chủ bá ngược lại bước lên chính mình đại hào, Cơn Gió Lạc Lối nhiệm vụ giao diện nhảy chuyển ra tới, nàng đi trước tìm Gygax.

"Ta tới giới thiệu một chút, Cơn Gió Lạc Lối là chịu tải Mondstadt lịch sử trò chơi, ở cũ quý tộc thời kỳ, vì phản kháng tàn bạo quý tộc, du hiệp nhóm cùng quý tộc nanh vuốt triển khai một lần lại một lần quyết đấu, liền hóa thân thành hiện tại Cơn Gió Lạc Lối, đơn giản tới nói chính là -- trảo mê tàng!" 】

Trò chơi này từng là Mondstadt nhân tâm trung No.1, trừ bỏ bị phản kháng cũ quý tộc -- Lawrence gia tộc.

Bất quá Lawrence gia tộc đã sớm bị đinh ở Mondstadt sỉ nhục trụ thượng, bọn họ không cam lòng tâm tư không người để ý tới. Đương nhiên, nơi này Lawrence gia tộc thành viên không bao gồm Eula, Eula ước gì chính mình đi lên chơi.

Đến nỗi không có nghe nói qua Cơn Gió Lạc Lối Liyue, Inazuma, Sumeru người, tắc nghe được mùi ngon.

【 "Gygax là chúng ta Cơn Gió Lạc Lối dẫn đường người, chúng ta thông qua cùng hắn đối thoại du ngoạn Cơn Gió Lạc Lối, rốt cuộc dựa theo hắn cách nói, trò chơi này đã biến thành trên bàn trò chơi, cùng chúng ta chơi pháp là không giống nhau."

"Lần này đổi mới Cơn Gió Lạc Lối tổng cộng có mười hai trương bản đồ, lão bản đồ Dawn tửu trang, Khinh Sách Trang ruộng bậc thang cùng Quy Li Nguyên phế tích bất biến, tân tăng Vực Đá Sâu một trương, Watatsumi đảo hai trương, làng Konda, thanh tuyền trấn, Khinh Sách Trang thôn trang các một trương cùng với Sumeru tam trương bản đồ."

Chủ bá vừa nói vừa triển lãm toàn bộ bản đồ, "Đặc biệt chính là, hiện tại ngươi tưởng chơi nào trương bản đồ có thể chính mình câu tuyển, không hề là tùy cơ, ta Albedo Barbara giả trang hầu gái kế hoạch Get." 】

Albedo cùng Barbara giả trang hầu gái?

Lại là chơi nào vừa ra?

【 "Lại đến nói một chút quy tắc, ở Cơn Gió Lạc Lối trung, tổng cộng có hai cái trận doanh, phân biệt là du hiệp trận doanh cùng thợ săn trận doanh, du hiệp trận doanh có ba người, thợ săn trận doanh có một người, thợ săn bắt được toàn bộ du hiệp đạt được bổn cục thắng lợi, mà du hiệp ở bổn cục trung chỉ cần có một người không bị thợ săn bắt được chính là thắng lợi."

"Mà du hiệp cùng thợ săn có thể phân biệt mang theo một cái ' cương quyết bí kỹ ', lấy thay thế bình thường công kích, nguyên tố chiến kỹ cùng nguyên tố bùng nổ, mà du hiệp bốn cái bí kỹ phân biệt là ' trong suốt ảo thuật ' ( tiến vào ẩn thân trạng thái ), ' ngụy trang ' ( ngụy trang nên bản đồ riêng đồ vật ), ' tinh bước chạy nhanh ' ( tăng lên di động tốc độ ) cùng ' huyễn hình tin tiêu ' ( bố trí riêng đồ vật lấy mê hoặc thợ săn ), trong đó ' huyễn hình tin tiêu ' ở bị bắt được sau còn có thể tiếp tục sử dụng, rốt cuộc không phải bị bắt liền phát ngốc một chỉnh cục!"

DROP [ Genshin Impact Quan Ảnh thể ] Về chủ bá chơi Genshin Impact nhị tam sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ