73 tiếng vọng đáy vực an hồn khúc ( một )

379 37 3
                                    

73. Về Vực Đá Sâu ( năm )

Mỗi ngày đều ở gió tây nhà thờ lớn cửa hướng Albert: "......"

Thế nhưng trừ bỏ hắn bên ngoài còn có Barbara tiểu thư fans tiếp ứng hội hội trưởng?!

Ai? Người này là ai? Thế nhưng như thế thật tinh mắt!

【 Aether nói hắn không phải theo tới cùng Katarina khai tiệc trà, nhưng Katarina nói gần nói xa, chỉ chịu nói ra một ít cơ bản nhất tình báo, có thể thấy được Fatui huấn luyện cùng đối băng chi nữ hoàng thành kính tín ngưỡng thâm nhập nàng tâm. Bất quá, vì tìm kiếm Aether trợ giúp, Katarina vẫn là nói cho hắn, nàng đệ đệ Kolya mất tích.

Aether vốn dĩ tưởng nói nếu là Katarina muốn lợi dụng hắn cấp thiên nham quân làm phá hư, đó là tuyệt đối không được, nào biết Katarina thực mê hoặc hỏi, nàng không duyên cớ mà vì cái gì muốn đi tìm thiên nham quân phiền toái? Loại này mờ mịt trạng thái không giống như là giả, làm chưa thụ tinh nghi nàng rốt cuộc dưới mặt đất đãi bao lâu. 】

『 "Lệnh người thổn thức, thứ chín liên đội."

"Cái gì? Không phải giúp nàng tìm đệ đệ, gia còn ở tìm muội muội đâu."

"Ngươi đây là còn không có dịch đến Vực Đá Sâu sao?"

"Cái kia...... Cái kia long tích tuyết sơn quá khó đi......"

"Vị này Katarina là thứ chín liên đội thành viên, lúc trước Childe còn không có chỉnh xảy ra chuyện thời điểm, Snezhnaya giúp Liyue điều tra Vực Đá Sâu hạ tai nạn chi nguyên, phái này chi thứ chín liên đội xuống dưới, kết quả Childe khai chỉnh! Snezhnaya cùng Liyue trở mặt, sở hữu hợp tác huỷ bỏ, nhưng này chi tiểu đội quan chỉ huy đều chết sạch, mạng lưới tình báo cũng tê liệt, căn bản không biết mặt trên đã xảy ra cái gì, bọn họ liền ủy thác trộm bảo đoàn cho bọn hắn vận chuyển đồ ăn cùng đồ dùng sinh hoạt, còn ở tiếp tục chấp hành nhiệm vụ.

"Cùng chúng ta tiếp xúc ngạn bác chính là phụ trách hậu cần công việc, này đại ca tính người tốt, còn chừa chút đồ ăn, khả nhân có quốc tịch, hắn không thể thực xin lỗi Liyue, vì thế liền Fatui bản thân đều đem này chỉ tiểu đội quên hết, liền tạo thành như vậy hiện trạng."

"Cho nên Childe ngồi tù, ta thích nghe ngóng."

"Hắn vượt ngục."

"?"』

Childe: "......"

Nguyên lai hắn ngồi tù còn có hậu tục sao!

【 căn cứ Katarina trên bản đồ thượng tiêu ra tới vị trí, Aether tìm được rồi một ít nhật ký tàn phiến, Katarina đệ đệ Kolya, hẳn là kêu Nikolay, vì dẫn dắt rời đi quái vật, một mình đi một khác tòa di tích, không tìm được bên kia, lại chỉ phát hiện một phần bút ký. Nikolay tựa hồ tao ngộ một cái cả người đen nhánh kiếm sĩ tập kích. 】

『 "Tập kích Nikolay chính là hắc xà kỵ sĩ sao?"

"Không phải, là ảm sắc vỏ rỗng, đã từng Khaenri'ah quân nhân, hắc xà kỵ sĩ là Khaenri'ah cung đình trung quân cận vệ người, chức vị bất đồng, chúng nó đã mất đi hết thảy tri giác cùng ký ức. Không có biện pháp. Nhân tiện nhắc tới, Vực Đá Sâu tiếp theo cùng sở hữu chín vị đặc thù hắc xà kỵ sĩ, từng cái đánh bại chúng nó sẽ rơi xuống một cái kêu uyên thanh bảo châu đồ vật, dùng uyên thanh bảo châu mở ra trong mật thất có phong thư, này phong thư là một đầu tìm kiếm người nào đó trường ca, cụ thể liền không bỏ, chỉ phóng cuối cùng hai câu: ' không trung sụp đổ, nói dối giáng xuống '."

DROP [ Genshin Impact Quan Ảnh thể ] Về chủ bá chơi Genshin Impact nhị tam sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ