63. Về thần anh ( nhị )
【 "Ngọt ngào, hảo uống......"
Ở biết được như vậy hảo uống nắm sữa bò thế nhưng không người hỏi thăm sau, Ei tỏ vẻ có thể cho Hiệp Hội Yashiro mua mấy trăm ly, từng nhà đưa đi.
"Không không không, Shogun đại nhân, này quá khoa trương!" Tuy rằng là cái mở rộng thực quán cơ hội tốt, nhưng Tomoki phi thường sợ hãi.
Ei cảm thấy thật đáng tiếc, không toại hỏi: "Còn muốn lại đến một ly sao?"
"Muốn...... Tính, từ bỏ đi, cũng không có si mê đến loại trình độ này." 】
『 "Thấy được đi? Lôi Thần thích ăn điểm tâm ngọt tâm, về sau thượng cống nhớ rõ nhiều hơn dùng điểm tâm ngọt tâm."
"Này truyền thuyết nhiệm vụ một, ta nguyện xưng là 《 Shogun trần du ký 》."
"Cho nên chờ hạ còn xem 《 đế quân trần du ký 》 nhị sao?"
"Ân? Cái gì nhị?"
"Zhongli truyền thuyết nhiệm vụ nhị!" 』
Cái gì! Thế nhưng còn có truyền thuyết nhiệm vụ nhị, chính là -- cái thứ hai nhân vật chuyện xưa! Vẫn là đế quân!
Ta muốn xem!
Ta có thể!
Liyue người hô to thiếu chút nữa đem xem ảnh không gian trần nhà cấp xốc.
Zhongli: "......"
Ta không --
Thôi thôi.
Bên này Inazuma người lại ở thảo luận Tomoki làm nắm sữa bò rốt cuộc có bao nhiêu hảo uống, không thấy Ogosho đại nhân đều muốn lại đến một ly, trò chuyện trò chuyện liền biến thành các gia ở Ogosho đại nhân điện thờ trước cung phụng cái gì, Kujou Sara không có tham dự thảo luận, căn bản không cần tham dự, mỗi ngày cung phụng đều là tốt nhất!
Bất quá, về sau muốn hơn nữa nắm sữa bò cùng điểm tâm ngọt tâm!
【 kế tiếp, Ei cùng Aether tới rồi Miko mở nhà xuất bản Yae. Ở nhà xuất bản Yae đảm nhiệm biên tập Kuroda cùng Tomoki giống nhau sợ hãi, còn tưởng rằng nhà xuất bản Yae kinh doanh quy phạm không đủ tiêu chuẩn, Raiden Shogun muốn đích thân tới kêu đình chỉnh đốn và cải cách.
"Nàng chỉ là muốn nhìn các ngươi nhẹ tiểu thuyết." Paimon vẻ mặt vô ngữ.
Ei đi theo gật đầu: "Đúng vậy, có cái gì đề cử sao?"
"Nhà xuất bản Yae nhẹ tiểu thuyết chủ yếu mặt hướng người thường, khả năng rất nhiều đều không hợp Shogun đại nhân khẩu vị......" Kuroda vò đầu.
"Nếm thức ăn tươi mà thôi...... Yên tâm đi, chỉ cần là dùng văn tự viết chuyện xưa, có cái gì không thể lý giải?" 】
『 "Thật tốt quá, ta đề cử 《 Vi Phân Và Tích Phân 》."
"Ta đề cử 《C ngôn ngữ giáo trình 》, đơn giản lại vui sướng."
"Các ngươi là ma quỷ đi! Các ngươi như thế nào không đề cử 《 nhật nguyệt trước sự 》?"
"Bởi vì thượng một cái xem 《 nhật nguyệt trước sự 》 đã ca, ngươi đang nói vô nghĩa."
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP [ Genshin Impact Quan Ảnh thể ] Về chủ bá chơi Genshin Impact nhị tam sự
Ficción General"Nhớ trước đây, ta chính là đánh không lại Raiden Shogun, Thoma mới ở nơi đó quỳ ba tháng!" "Ai mà không đâu! Từ từ, ta không có đánh không lại Raiden Shogun, ta tay mới trì ra Keqing, thường trú trì hai mươi phát ra phong ưng kiếm, Up trì một phát...