38 Cổ nghe Slime trường hợp

429 42 0
                                    

38. Về chân tướng

【 cởi bỏ phong ấn lúc sau, đoàn người chuẩn bị tiến vào ngầm huyệt động. Trước đó, Zhongli có cái kiến nghị.

"Thỉnh các ngươi nhị vị ký kết khế ước, ' lần lượt lấy vật, mỗi lần một kiện ', như vậy có thể tránh cho ở Cô Vân Các vô vị khắc khẩu."

Kliment cái thứ nhất nhảy dựng lên, chủ đánh chính là một cái không đồng ý. Wanyan cảm thấy, Kliment chỉ biết đạp hư đồ vật, nếu có thể, nàng đương nhiên một kiện đều không nghĩ cho hắn.

Bất quá Zhongli thế tất muốn bọn họ ký kết này phân khế ước, cũng hảo ngôn khuyên bảo: "Một khi đã như vậy, ta đây liền không thể tiếp tục đảm đương cố vấn, này ngầm huyệt động trung có cái gì bảo vật cùng bẫy rập, toàn bằng nhị vị lịch duyệt đi phân biệt." 】

【 "Kliment tốt xấu ra tiền, nhưng Wanyan thật là toàn bằng một trương miệng."

"Giới thiệu một chút, vị này Wanyan là bạc nguyên thính người, bạc nguyên thính là tám môn trung một môn, chủ quản muối nghiệp, thuận tiện nhắc tới, cái này bạc nguyên đại sảnh tất cả đều là ngày xưa muối chi ma thần con dân, muối chi ma thần sau khi chết, bọn họ liền đến cậy nhờ nham vương đế quân, không hiểu đế quân nghĩ như thế nào, bọn họ đều bị nhét đi quản muối, củi gạo mắm muối tương dấm trà, mở cửa bảy kiện chính là rất quan trọng!" 】

Ningguang chỉ cần hơi hơi vừa nhấc lông mày, Yelan liền biết còn phải tăng ca......

"Ha hả, Yelan, ta đại khái biết là chuyện như thế nào, khiến cho ta tới xử lý đi."

Thiên thúc nhưng thật ra biết Yelan tưởng điều tra Fatui can thiệp Thiên Xu tinh thay đổi một chuyện, nhưng chuyện này bị những cái đó làn đạn nhắc tới, thiên thúc liền có mặt mày, Thiên Xu tinh vị trí, hắn cũng không phải là bạch ngồi.

Yelan · chuẩn bị tăng ca · còn muốn điều tra Vực Đá Sâu · tuyệt không quá lao tỏ vẻ đồng ý, rồi lại có điểm phiền não: "Nhưng ai biết kế tiếp còn sẽ phát sinh sự tình gì, này đó làn đạn liền không thể toàn đề sao?"

Muốn chết khiến cho ta chết cái...... Không, muốn tăng ca khiến cho ta tăng ca cái thống khoái nha!

【 nếu Zhongli như thế yêu cầu, kia Kliment chỉ có thể đồng ý, dù sao là chưa bị thăm dò quá muối chi ma thần di tích, liền tính chỉ lấy một nửa, cũng là đủ giao, đủ kiếm lời.

Wanyan tắc nói, nếu là ở muối chi ma thần di tích trung tìm ra Havria tử vong chân tướng, liền tính cái này chân tướng là đối Morax bất lợi, kia cũng muốn Zhongli đúng sự thật phân biệt. 】

Tuy rằng Kliment cùng Wanyan thái độ không tính hữu hảo, nhưng lập tức là có thể biết "Bị vặn vẹo lịch sử" là chuyện như thế nào, còn có làn đạn đề cập cái gì "Bị dọa tới rồi" "Một vị ma thần chết đi trả giá đại giới" chờ vẫn là làm mọi người lần cảm chờ mong.

Liền tại đây chi các hoài tâm tư khảo cổ tiểu đội xuyên qua ngầm huyệt động, tiến vào muối chi ma thần di tích khi --

【 "Kia, đó là cái gì?" Wanyan kinh hô, "Pho tượng?"

"Không, bọn họ là người."

Kia một tôn tôn tựa như quanh thân bao trùm màu trắng muối viên người, làm ra các loại bái tư, giống như ở khẩn cầu cái gì.

DROP [ Genshin Impact Quan Ảnh thể ] Về chủ bá chơi Genshin Impact nhị tam sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ