60. Về Nhất Tâm Tịnh Thổ
Tuy rằng chủ bá đánh The Fair Lady bộ dáng thực chật vật, nhưng The Fair Lady không địch lại khôi phục lực lượng Aether, là sự thật.
【 The Fair Lady thua.
Aether huy kiếm tư thế dứt khoát lưu loát.
Mà Raiden Shogun xử trí bại giả thái độ, cũng dứt khoát lưu loát.
Chỉ có The Fair Lady bản nhân ở khàn cả giọng mà hô to, ý đồ làm người này ngẫu nhiên dừng lại: "Ta chính là Snezhnaya đặc phái viên, ngươi biết đối ta động thủ ảnh hưởng, ta thề, nếu ngươi thật sự đối ta huy đao, ta sẽ làm ngươi quốc gia, Fatui sẽ làm ngươi sở quý trọng Inazuma...... Cho ta dừng lại! Ta mệnh lệnh ngươi!"
"Ta —— ta sao có thể!"
Lôi quang hiện ra. 】
Raiden Shogun lại lần nữa bày ra đã thân uy năng, lần này lôi quốc gia, Inazuma chi lữ cùng quá khứ phong quốc gia, Mondstadt chi lữ; nham quốc gia, Liyue chi lữ hoàn toàn bất đồng.
Từ bắt đầu đến bây giờ, Raiden Shogun uy áp vẫn luôn bao phủ xem ảnh không gian.
Đại khái là đầu sỏ gây tội chi nhất The Fair Lady bị xử quyết, tiếng sấm thế nhưng ngừng.
【 "Ngươi, là vĩnh hằng địch nhân......" Raiden Shogun nói, nàng nhận đồng không làm người thắng vinh quang, cho nên, nàng chấp thuận hắn đứng rời đi thiên thủ các.
Tuy rằng vạn phần kinh ngạc, vốn dĩ không đã làm tốt lại lần nữa cùng Raiden Shogun chiến đấu chuẩn bị, nhưng Raiden Shogun không dao động, hắn quyết định trước rời đi. 】
『 "Kỳ thật The Fair Lady ở tiếp thu gia ngự tiền quyết đấu khi đã dự lưu hảo chuẩn bị ở sau, vạn nhất thua, nàng không cảm thấy chính mình sẽ thua —— nàng biết lúc này Raiden Shogun là cá nhân ngẫu nhiên, dựa theo Ei cấp Shogun giả thiết quy tắc, không thể chém giết ngoại giao đặc phái viên, nàng cho rằng chính mình liền tính thua, cũng có thể trốn tránh ngự tiền quyết đấu xử trí."
"Nhưng, nàng không nghĩ tới chính là, quy tắc phía trên còn có quy tắc, ngự tiền quyết đấu sinh tử cao hơn hết thảy, liền tính là ngoại giao đặc phái viên, một khi bị thua, đồng dạng là phải bị Raiden Shogun xử trí."
"Chỉ có thể nói, thành cũng con rối, bại cũng con rối."
"Ta mặc kệ, ta coi như cấp Venti báo thù!" 』
Việc đã đến nước này, Paimon lại đây cùng Aether kề tai nói nhỏ.
"Làm sao bây giờ? Ngươi còn muốn đi Inazuma sao?"
"Đi thôi?" Aether không xác định. Hắn không biết hắn sau khi rời khỏi đây muốn hay không lại trải qua một lần.
Vốn dĩ The Fair Lady chết ở Inazuma, kia Đội Kỵ Sĩ Tây Phong không cần lại phòng bị —— còn là muốn phòng bị Fatui, đây là lời phía sau. Nhưng lần này biết trước không phải hết thảy trần ai lạc định lúc sau, kia Fatui bên kia có phản ứng gì?
"Xem ảnh không gian tin tức không thể lộ ra." Lisa nói, "Chỉ có thể dùng hành động đi thay đổi hết thảy."
Cho nên, nếu là muốn cho The Fair Lady tồn tại, Childe cùng Balladeer, này duy nhị tiến vào xem ảnh không gian chấp hành quan phải dùng tự thân hành động đi can thiệp The Fair Lady hành động.
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP [ Genshin Impact Quan Ảnh thể ] Về chủ bá chơi Genshin Impact nhị tam sự
Tiểu Thuyết Chung"Nhớ trước đây, ta chính là đánh không lại Raiden Shogun, Thoma mới ở nơi đó quỳ ba tháng!" "Ai mà không đâu! Từ từ, ta không có đánh không lại Raiden Shogun, ta tay mới trì ra Keqing, thường trú trì hai mươi phát ra phong ưng kiếm, Up trì một phát...