Chương 21

317 36 10
                                    

Ông nội rất hiểu cháu trai mình, ngoại trừ tiền ra, không có thứ gì khác có thể khiến anh ấy im lặng. Một vài cây cần tây chết chẳng khác nào việc kinh doanh mất hàng trăm triệu.

Giữa đàn ông  với nhau không có quá nhiều lời an ủi chuyện tình cảm, ông chỉ dặn dò Tiêu Chiến đừng thức khuya quá, sau đó cúp điện thoại.

Mười giờ ba mươi, Tiêu Chiến rời Chiến Vũ. Người đi bộ và xe cộ trên đường còn rất nhiều, cuộc sống về đêm chỉ mới bắt đầu.

Trác Thành gọi điện thoại tới, đã mấy ngày trôi qua, những dư luận trước đó vừa lắng xuống, thân thể hắn cũng hồi phục, cảnh quay của đoàn làm phim không bỏ sót ngày nào. Đêm nay có cảnh quay, tranh thủ lúc nghỉ ngơi, gọi điện thoại cho Tiêu Chiến.

Vừa rồi hắn mới biết được: "Anh lại chuyển nhà nữa à?"

Tiêu Chiến không trả lời chỉ hỏi lại: "Em ngày nào cũng nhàn rỗi vậy sao?"

"Anh không thể nói câu gì hay ho sao?" Trác Thành xoa xoa thái dương, mỗi lần nói chuyện với anh đều như một loại tra tấn tâm lý, nếu không phải là do người khác gửi gắm, hắn  sẽ không khiến chính mình bị mất mặt.

"Em nghe Hạ Vũ nói."

Trác Thành nói chuyện phiếm: "Anh là vì tránh Hạ Vũ nên mới chuyển đi sao?"

Tiêu Chiến: "Nếu em không nhắc tới, tôi cũng không nhớ nổi Hạ Vũ sống ở đâu."

Có vẻ như không liên quan gì đến Hạ Vũ, nhưng động thái này cũng ảnh hưởng trực tiếp đến suy nghĩ cẩn thận của Hạ Vũ về việc 'đưa mặt trăng đến gần tháp nước', kế hoạch thất bại.

Vì anh không muốn nói lý do tại sao anh lại chuyển đi, Trác Thành thức thời, cũng không dò hỏi đến cùng. 

Tiêu Chiến vừa xem báo cáo vừa trả lời điện thoại, trong phòng làm việc đã đọc khoảng mười bản, vẫn còn vài bản chưa kịp đọc.

"Em nghe nói gần đây anh quan tâm đến việc sử dụng công nghệ vào chăm sóc y tế, còn lên kế hoạch đầu tư."

Báo cáo mà Tiêu Chiến đang đọc có liên quan đến việc đầu tư vào công nghệ liên quan đến y tế, anh lật một trang, chăm chú xem, không chút chú ý trả lời Trác Thành: "Hạ Vũ nói với em?"

"Ừ." Trác Thành vốn dĩ không có ý định giấu giếm: "Nếu không làm sao em là một người chỉ biết đóng phim lại biết được nhà riêng của anh ở đâu, chăm sóc y tế sử dụng công nghệ gì chứ em chỉ vừa nhìn thấy nó khi em đọc tin tức, cụ thể nó là gì em đều không biết."

Hạ Vũ có một công ty công nghệ sinh học, tên là Hạ Vũ Biology, có vẻ như chuyên về sử dụng công nghệ trong công nghệ hình ảnh y tế, cũng như các sản phẩm chẩn đoán và điều trị phụ trợ.

Hạ Vũ đã nhiều lần nói đến trên điện thoại trước đây, nhưng trí nhớ của hắn có hạn, hắn không thể nào nhớ được các thuật ngữ chuyên môn, đối với những danh từ đó cũng không hứng thú.

"Một vòng cấp vốn của họ là một trăm sáu mươi triệu,  vòng tài trợ  sắp được tiến hành."

Tiêu Chiến "Ừ" một tiếng, sau đó không nói gì nữa.

Này Cháu ! thử yêu chú không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ