Chương 1 + 2

597 19 0
                                    

[ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài ( 1 )

https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9a29d8b

Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng nghiệp, chủ hoa phương ( di phương ), có sáo phương, nhưng hoa sáo không có tình địch quan hệ. Xuyên qua ngạnh, phương tiểu bảo bạch ngọt nhưng là thông minh đáng yêu, làm hắn trở lại quá khứ, đền bù tiếc nuối.

-------------------

Việc này thoạt nhìn rất là kỳ quỷ, phương nhiều bệnh nhéo nhéo chính mình trong tay trăm xuyên viện lệnh bài, nghiêng đầu nhìn trước mắt cái này tuổi thanh xuân phương hoa thạch thủy.

Đối phương cũng chính nhìn chằm chằm hắn, ánh mắt sắc bén, "Mặt sinh thực, ngươi lệ thuộc cái nào viện, viện chủ là ai? Vì sao tới đây?"

Di, người tuổi trẻ, tính tình giống như không như thế nào biến, nhưng lại xác thật là thạch viện chủ.

"Thạch tỷ tỷ, bên ta nhiều bệnh a. Ta cũng liền ba năm không trở về, ngài liền đem ta đã quên?"

"Phương nhiều bệnh? Nghe cũng chưa nghe qua, theo ta đi một chuyến đi."

Vừa dứt lời, thanh tước tiên liền trừu đến trước mắt, phương nhiều bệnh vội vàng trốn tránh, một bên chống cự một bên còn ở dò hỏi thạch thủy vì sao đối hắn ra tay.

Trăm xuyên viện bốn vị viện chủ Phật bỉ bạch thạch, thật là dựa theo tuổi công lực bài trình tự, thạch thủy tuổi nhỏ nhất, công lực cũng ở nhất mạt, nhưng dù sao cũng là thành danh nhiều năm, như thế nào đều không nên là phương nhiều bệnh có thể đánh thắng được.

Nhưng lúc này thạch thủy, không ngừng khuôn mặt nhìn tuổi trẻ, liền công phu cũng yếu đi rất nhiều. Phương nhiều bệnh mấy năm gần đây, mỗi ngày bị sáo phi thanh thao luyện, công phu tự nhiên không hề là lúc trước như vậy tân tú tiêu chuẩn.

Hắn cùng thạch thủy đi rồi ước chừng trăm chiêu không chỉ có chưa từng bị thua, còn dần dần có thắng tướng.

Nhưng này không làm hắn trong lòng cao hứng, ngược lại nghi ngờ càng nhiều.

Hắn hôm nay tới trăm xuyên viện là tưởng trả lại hình thăm lệnh bài.

Từ Lý hoa sen qua đời sau, hắn đã hai ba năm chưa từng ra cửa tra án, lưu trữ lệnh bài cũng là vô dụng, liền tưởng còn trở về, không có hình thăm trách nhiệm về sau, liền có thể mang theo Lý hoa sen tro cốt du lịch giang hồ.

Chỉ là không nghĩ tới hôm nay lên núi liền có rất nhiều không thuận. Ở đi phổ độ chùa trước, liền ở sơn giác té ngã một cái, cấp Lý hoa sen trường minh đăng dâng hương lúc sau, hắn hoảng hốt thực, liền đem tro cốt gửi ở chùa nội, quần áo nhẹ hướng trăm xuyên viện mà đi.

Lại không dự đoán được, rõ ràng là quen thuộc thả cực gần đường núi, hắn rồi lại lạc đường.

Thật vất vả tìm được lộ, đi vào trăm xuyên viện, liền lại nhìn đến mặt nếu thiếu nữ thạch thủy đang ở cửa cùng người ta nói lời nói.

Chờ hắn đi lên kêu một tiếng thạch tỷ tỷ, chịu đựng nghi hoặc đệ thượng lệnh bài thời điểm, liền đã xảy ra phía trước sự.

QT -  Tương lai Còn Dài - Đồng Nhân Liên Hoa Lâu [ hoa phương / sáo phương ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ