Chương 12

94 5 0
                                    

[ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài ( 12 )


https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9c39c15

Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng nghiệp, chủ hoa phương ( di phương ), có sáo phương, nhưng hoa sáo không có tình địch quan hệ. Xuyên qua ngạnh, phương tiểu bảo bạch ngọt nhưng là thông minh đáng yêu, làm hắn trở lại quá khứ, đền bù tiếc nuối.

----------------------------------

“Hắn là đối với ngươi làm cái gì sao?”

“Không có.”

“Phương tiểu bảo, ngươi này dọc theo đường đi, chính là một câu đều không có cùng ta nói a.”

Lý hoa sen đi đến phương nhiều bệnh bên cạnh, nhìn người này đem đầu xoay qua đi, vành tai phiếm hồng, ước chừng đoán được một chút.

Chính hắn tuổi trẻ thời điểm những cái đó ý tưởng, Lý hoa sen rất rõ ràng, nhưng là nếu nói hắn thật dám ngạnh buộc phương nhiều bệnh làm chút cái gì, kia cũng không đến mức.

Rốt cuộc tuổi trẻ khi hắn, tay nải trọng, da mặt mỏng, chính yếu chính là, Lý tương di tại đây sự thượng chính là không có bất luận cái gì kinh nghiệm a.

Cho nên, “Hắn qin ngươi.” Lý hoa sen nhàn nhạt mở miệng, lại một lời trúng đích.

Phương nhiều bệnh nghe vậy lập tức trừng mắt nhìn lại đây, “Lý hoa sen, ngươi đừng nói nữa!”

Tuy rằng hiện tại người này nội tâm thay đổi một cái, nhưng bộ dáng này thanh âm, đều vẫn là Lý tương di! Tối hôm qua phương nhiều bệnh bị ấn thiếu chút nữa qin đến trất / tức, cố tình Kiếm Thần hai chữ phi lãng đến hư danh, mặc dù hắn mọi cách giãy giụa, cũng vô lực chống cự……

Đến cuối cùng dứt khoát trực tiếp hôn mê bất tỉnh, thật sự mất mặt đến cực điểm. Hôm nay tỉnh lại càng là phát hiện chính mình khóe miệng đều vẫn là phá……

Phương nhiều bệnh đến bây giờ còn không có nghĩ đến nên như thế nào mở miệng, mặc dù muốn mở miệng, hắn cũng chưa nghĩ ra phải nói chút cái gì. Rốt cuộc hiện tại ở hắn bên người chính là Lý hoa sen, đêm qua khinh bạc hắn chính là Lý tương di, tìm người cũng chưa biện pháp tìm.

Nếu là chỉ là bị véo hai hạ, bị cắn mấy khẩu liền tính, nhưng qin hôn, vẫn là quá thân mật.

Phương nhiều bệnh che miệng, trong lòng có chút tức giận cùng khó hiểu. Phía trước Lý hoa sen cắn hắn là vì an bài lần sau xuất hiện, kia Lý tương di lại vì cái gì?

“Phương tiểu bảo.”

“Phương tiểu bảo?”

“Phương tiểu bảo ~”

Phương nhiều bệnh lần đầu tiên minh bạch, nói nhiều phiền nhân là bộ dáng gì, “Lý tiểu hoa, ngươi rốt cuộc muốn làm gì?”

Lý hoa sen đem một viên đường đưa tới trước mặt hắn, “Ăn điểm tâm tình tốt một chút.”

“Ta lại không phải ngươi, thích ăn này đó.” Ngoài miệng tuy rằng nói như vậy, nhưng hắn vẫn là đem đường nhận lấy, lột bên ngoài giấy dầu, nhét vào trong miệng, ngọt ngào, tâm tình đích xác hảo chút.

QT -  Tương lai Còn Dài - Đồng Nhân Liên Hoa Lâu [ hoa phương / sáo phương ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ