[ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài ( 15 )
https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9cca715
Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng nghiệp, chủ hoa phương ( di phương ), có sáo phương, nhưng hoa sáo không có tình địch quan hệ. Xuyên qua ngạnh, phương tiểu bảo bạch ngọt nhưng là thông minh đáng yêu, làm hắn trở lại quá khứ, đền bù tiếc nuối.
----------------------------------
Kim uyên minh lâm hải mà kiến, diện tích không nhỏ.
Dược ma dược lư ở kim uyên minh Đông Bắc chỗ, phụ cận dựa gần có chính sảnh, sáo phi thanh cùng tam vương chỗ ở.
Phương nhiều bệnh nếu là từ giữa rời đi, cũng không biết sẽ hướng tới phương hướng nào mà đi.
Sáo phi thanh cùng Lý hoa sen đuổi tới dược lư khi, bên ngoài đích xác một mảnh hỗn độn, bất quá dược ma tựa hồ đã thu thập một ít, chỉ có thể nhìn đến tây tường chỗ một đống vỡ vụn bình gốm.
“Phía tây chính là tứ tượng thanh tôn nơi ở cùng triều hội điện.” Sáo phi thanh nhíu mày chỉ chỉ.
Hiện giờ nhìn kia tiểu tử phỏng chừng là bò ra tây tường chạy.
Lý hoa sen lắc đầu, “Phương tiểu bảo hắn phương hướng cảm cực hảo, phía đông mới có thể càng mau rời đi kim uyên minh.” Hắn không nên bỏ gần tìm xa mới là.
Hai người bọn họ nhìn lẫn nhau liếc mắt một cái, cũng không chậm trễ thời gian, trực tiếp phân công nhau đi tìm người.
Mà giờ phút này phương nhiều bệnh, chính thật cẩn thận súc ở bàn hạ, che miệng, nửa điểm tiếng vang cũng không dám phát ra.
Hắn hiện giờ cả người vô lực, kinh mạch tắc, nhấc không nổi một tia chân khí, cố tình lại có từng luồng nhiệt lưu tự thần khuyết hướng quan nguyên đan điền chỗ dũng mãnh vào, làm cho hắn nhiệt han đầm đìa, đầu váng mắt hoa, tay chân nhũn ra.
Không biết rốt cuộc là bởi vì dược ma rải những cái đó thuốc bột, vẫn là hắn chạy trốn khi bị hai chỉ độc trùng cắn thương duyên cớ.
Hắn vốn định dùng nhanh nhất tốc độ, từ kim uyên minh đông tường nhảy ra nhập hải, thoát đi nơi này. Lại không nghĩ rằng, ở dương đông kích tây tạp phá tây tường bình gốm khi, bị một con huyết hồng con nhện cùng một con lượng tím hoa bò cạp sở cắn, sau đó liền chóng mặt nhức đầu, khí hải quay cuồng, đôi mắt cũng thấy không rõ người, đầu cũng hôn hôn trầm trầm, phân không ra phương hướng, không thể hiểu được liền xâm nhập cái này địa phương……
Phương nhiều bệnh ảo não đến cực điểm, chỉ nghĩ mau rời khỏi nơi này. Hắn nghe nghe bên ngoài, tựa hồ không có động tĩnh, liền thở phào, tưởng từ này bàn hạ chui ra.
Ai ngờ, mới vừa vén lên khăn trải bàn, liền đụng phải một đôi không có hảo ý mắt.
“Kim uyên minh cư nhiên trà trộn vào tới một con tiểu sâu.” Người nọ hướng hắn cười, tùy tay một trảo, túm phương nhiều bệnh cổ áo liền đem người kéo ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT - Tương lai Còn Dài - Đồng Nhân Liên Hoa Lâu [ hoa phương / sáo phương ]
Short StoryQT [ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài Tác giả: Đường Liễu Liễu Nguồn: https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9a29d8b Lý Liên Hoa/ Địch Phi Thanh x Phương Đa Bệnh Xuyên qua, ooc, chủ Hoa Phương Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng...