Chương 29

48 2 0
                                    

[ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài ( 29 )


https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9f380ad

Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng nghiệp, chủ hoa phương ( di phương ), có sáo phương, nhưng hoa sáo không có tình địch quan hệ. Xuyên qua ngạnh, phương tiểu bảo bạch ngọt nhưng là thông minh đáng yêu, làm hắn trở lại quá khứ, đền bù tiếc nuối

----------------------------------

“Thật là kỳ!”

Dược ma nhìn trước mắt cái này tiểu hài nhi, phát hiện trong thân thể hắn có hai cổ mênh mông nội lực ngưng tụ ở đan điền chỗ, vuốt rõ ràng đều không có mạch đập, tâm mạch cư nhiên còn ở, tuy rằng thập phần mỏng manh.

Sáo phi thanh còn không có lại đây, hắn thật sự nhịn không được ở này nội quan, khích môn, âm khích, tanh trung khắp nơi đại huyệt trát một châm, chủ yếu là sợ hắn khí trệ huyết ứ, đau lòng tăng lên, đương trường chết bất đắc kỳ tử.

Hắn lại nghe nghe đối phương tâm mạch, so vừa rồi hơi cường như vậy một chút, xem ra cũng coi như đúng bệnh.

Bất quá này tiểu hài tử tựa hồ thật không tốt trị a, tôn thượng lâu như vậy không tới, không phải là đối đứa nhỏ này không có hứng thú đi.

Đích xác, Viên thiếu hiệp cũng chưa tìm được, tìm cái tiểu hài tử không phải thêm phiền sao. Bất quá loại này song nội lực thể chất, tựa hồ cũng thập phần hiếm thấy. Nếu có thể dùng để làm dược nhân, giống như cũng không tồi.

Hắn đang nghĩ ngợi tới như thế nào cải tạo có thể cho này sớm một chút tỉnh lại, đại môn liền bỗng nhiên bị người đá văng, ngẩng đầu vừa thấy thế nhưng là tôn thượng tới!

“Tôn thượng, ngài xem……” Hắn lời nói còn chưa nói xong, liền phát hiện nhà mình tôn thượng đã phác gục mép giường, nhéo trên giường kia hài đồng mặt nhìn kỹ xem, thậm chí lột ra kia hài tử quần áo, sờ sờ hắn bên hông……

Tê!

Hắn còn không kịp cảm thán, lại tiến vào một người, người này cư nhiên là chung quanh môn môn chủ Lý tương di!

Hắn một thân hồng y nhăn bèo nhèo, tóc nửa làm không ướt, nhìn thập phần chật vật.

Người này tốt xấu là đương thời Kiếm Thần, dược ma nghĩ nghĩ chính mình bộ xương già này, tuyệt không nửa phần lực chiến khả năng, liền chạy nhanh hướng bên cạnh đứng lại.

Người này cũng nhanh chóng đi qua đi, nhìn đến trên giường người, liền khẳng định nói, “Là hắn!”

Hắn tự này hai chữ nói ra sau, cả người đều phảng phất sống lại giống nhau.

Sáo phi thanh cũng xác nhận, “Thật là hắn, trên eo vết sẹo còn ở.”

Đó là lúc trước vì bảo hộ Lý hoa sen, bị tuyết công phi trảo gây thương tích, việc này, sáo phi thanh không biết, nhưng là, hắn lại biết phương nhiều bệnh trên eo có cái vết sẹo.

Người này hiện giờ thân thể mạc danh súc đến càng nhỏ, còn hảo vết sẹo còn ở.

Sáo phi thanh vẫn luôn đau đớn không thôi ngực rốt cuộc không hề như vậy đau.

QT -  Tương lai Còn Dài - Đồng Nhân Liên Hoa Lâu [ hoa phương / sáo phương ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ