[ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài ( 36 )
https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2ba065ee6
Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng nghiệp, chủ hoa phương ( di phương ), có sáo phương, nhưng hoa sáo không có tình địch quan hệ. Xuyên qua ngạnh, phương tiểu bảo bạch ngọt nhưng là thông minh đáng yêu, làm hắn trở lại quá khứ, đền bù tiếc nuối
----------------------------------
Phương đông không trung dần dần lộ ra tinh dịch cá, phương nhiều bệnh lại lần nữa hôn mê qua đi.
Lý hoa sen ôm trong lòng ngực người, nhìn chung quanh không hề giới hạn rừng rậm, chậm rãi thở phào, ở phương nhiều bệnh trước mặt ẩn nhẫn, giờ phút này rốt cuộc có thể hơi chút phóng phóng.
Hắn một chút vuốt ve người này gương mặt, trong lòng có muốn hôn môi đối phương ý tưởng, rồi lại chưa từng có nửa phần hành động.
Loại này mâu thuẫn chua xót tâm tình làm Lý tương di có chút tò mò, “Hắn phía trước hôn mê bất tỉnh thời điểm, ta nhưng không gặp ngươi lá gan như vậy tiểu.”
“Khi đó không giống nhau.” Khi đó, Lý hoa sen cho rằng hắn phương tiểu bảo, rốt cuộc vẫn chưa tỉnh lại, tự nhiên không nghĩ lại khống chế cái gì.
Lý tương di không hiểu này có gì bất đồng, bất quá hắn cũng không có rối rắm, lại hỏi, “Còn có, ta cùng hắn sớm chút thành hôn, đối với ngươi không phải cũng có lợi sao, ngươi vì sao lãng phí lần này cơ hội, liền vì lừa một lần sáo phi thanh?”
Lấy sáo phi thanh tính cách, bị lừa cũng sẽ không thật sự từ bỏ, nhiều nhất bất quá kéo dài hắn nhất thời nửa khắc, vãn tìm được bọn họ thôi, hiện giờ Lý hoa sen còn muốn bồi phương nhiều bệnh đi tiểu xa thành, cái này kéo dài cũng căn bản không hề ý nghĩa.
Hắn không rõ Lý hoa sen trong đầu suy nghĩ cái gì, Lý tương di đại bộ phận thời gian đều không hiểu được, rõ ràng chỉ là kém mười năm năm tháng, dựa theo đạo lý tới nói, bọn họ bản tính kỳ thật hẳn là đều nhất trí.
Chính là, tựa hồ chỉ có Lý hoa sen thập phần hiểu biết hắn sở hữu ý tưởng, hắn lại không cách nào thấy rõ người này rốt cuộc suy nghĩ cái gì.
Lý hoa sen lại bỗng nhiên mở miệng, “A, không có trở về phía trước, tổng có thể lừa lừa chính mình, là đơn cô đao người này quá mức đê tiện vô sỉ, lợi dụng chúng ta nhiều năm tình nghĩa lừa gạt ta, trở về về sau, ta cảm thấy, ta lúc trước thật là ngốc. Ngươi nói, thành hôn là ngươi Lý tương di ý tưởng lại không phải ta Lý hoa sen, ta vì sao phải thành toàn ngươi.”
“Ngươi!” Gia hỏa này lại bắt đầu mắng hắn, Lý tương di tức giận không thôi, bình tĩnh hồi lâu rốt cuộc nhịn không được oán giận câu, “Ta có đôi khi cảm thấy, ngươi chán ghét ta, tựa hồ so chán ghét sáo phi thanh còn nhiều.”
Lý hoa sen sờ sờ cái mũi, xuất khẩu phủ nhận, “Kỳ thật, ta không chán ghét sáo minh chủ, nhưng ta đích xác không thích ngươi.”
Lý tương di cảm thấy hôm nay không có biện pháp liêu đi xuống!
“Lý hoa sen, ngươi ta chính là nhất thể.” Mặc dù hắn Lý tương di cũng thực chán ghét trong cơ thể nhiều ra tới một thanh âm, khá vậy không thể không thừa nhận, bọn họ là nhất thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT - Tương lai Còn Dài - Đồng Nhân Liên Hoa Lâu [ hoa phương / sáo phương ]
Historia CortaQT [ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài Tác giả: Đường Liễu Liễu Nguồn: https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9a29d8b Lý Liên Hoa/ Địch Phi Thanh x Phương Đa Bệnh Xuyên qua, ooc, chủ Hoa Phương Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng...