Chương 24

65 3 0
                                    

[ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài ( 24 )

https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9e65e8c


Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng nghiệp, chủ hoa phương ( di phương ), có sáo phương, nhưng hoa sáo không có tình địch quan hệ. Xuyên qua ngạnh, phương tiểu bảo bạch ngọt nhưng là thông minh đáng yêu, làm hắn trở lại quá khứ, đền bù tiếc nuối.

----------------------------------

Nếu là người bình thường, như thế quần áo bất chỉnh cùng người chạm vào nhau, tổng muốn xấu hổ một chút, nhưng sáo phi thanh lại phi tầm thường nhân.

Huống hồ hắn còn mang theo mặt nạ.

Nhìn đến đơn cô đao xuất hiện ở trước mặt, hắn mặt không đổi sắc, thoải mái hào phóng đi đến trong viện, sau đó mũi chân một điểm, nhảy ra ngoài tường.

Chỉ dư nhị môn chủ một người hoài nghi, chính mình hẳn là không có nhìn lầm đi?

Hắn đêm qua cả đêm cũng chưa ngủ ngon, vẫn luôn suy tư chính mình gần nhất phái người đi tra nam dận chuyện xưa, hay không bị người phát giác, mới có thể dẫn tới Lý tương di hoài nghi, ở tối hôm qua đối hắn động thủ. Mặc dù lúc ấy Lý tương di chỉ nói là không nghỉ ngơi tốt, tinh thần hoảng hốt ngộ thương rồi hắn, nhưng như vậy sứt sẹo lấy cớ, Lý tương di có thể biên, hắn lại như thế nào sẽ tin.

Đường đường tương di quá kiếm sao có thể tinh thần hoảng hốt, nhưng là trước mắt xem ra, tựa hồ cũng không phải không có khả năng a.

“Sư đệ, vừa rồi đó là……” Đơn cô đao chỉ vào trong viện, muốn hỏi một chút vừa rồi kia quần áo bất chỉnh khinh công cực hảo nam nhân là ai, lại không nghĩ rằng Lý tương di trong phòng mặt thế nhưng còn có một người!

Đang nằm ở trên giường!

Đồng dạng quần áo bất chỉnh!

Hắn tên kia dương thiên hạ, kiệt ngạo khó thuần sư đệ, nhìn đến hắn tiến vào, cư nhiên còn biết lấy tới chăn bông đem người bao ở!

“Ta trước đi ra ngoài chờ các ngươi……” Đơn cô đao nghĩ nghĩ, vẫn là đi ra ngoài.

Nghĩ đến hôm qua, Lý tương di đích xác hẳn là không nghỉ ngơi tốt. Rốt cuộc là tuổi trẻ khí thịnh, huyết khí phương cương.

Chờ hai người mặc chỉnh tề ra tới, đơn cô đao mới phát hiện, vừa rồi trên giường nằm người kia, cư nhiên đúng là trước hai lần bị Lý tương di mang về tới “Viên khỏe mạnh” Viên thiếu hiệp.

“Không biết Viên thiếu hiệp khi nào tới?” Đơn cô đao cố ý thử, người này tựa hồ đối sư đệ đặc biệt quan trọng, nếu là, kim uyên minh người “Sát” vị này Viên thiếu hiệp đâu?

“Đêm qua vừa tới, nột, chính là sư huynh vừa rồi nhìn thấy người đưa.” Lý hoa sen không nhanh không chậm mở miệng, không hề có bị người vây xem giường chiếu việc xấu hổ, đơn cô đao đều hoài nghi chính mình có phải hay không suy nghĩ nhiều.

“Nga, vừa rồi người nọ, nhìn khinh công tựa hồ thập phần lợi hại. Không biết sư thừa gì phái, nhưng cùng Viên thiếu hiệp quen biết?” Nếu là người này thời khắc hộ tại đây Viên khỏe mạnh bên người, hắn còn phải nhiều xử lý một người.

QT -  Tương lai Còn Dài - Đồng Nhân Liên Hoa Lâu [ hoa phương / sáo phương ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ