Chung chương

104 2 0
                                    

[ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài ( kết thúc chương )



https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2ba174cc2


Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng nghiệp, chủ hoa phương ( di phương ), có sáo phương, nhưng hoa sáo không có tình địch quan hệ. Xuyên qua ngạnh, phương tiểu bảo bạch ngọt nhưng là thông minh đáng yêu, làm hắn trở lại quá khứ, đền bù tiếc nuối

----------------------------------

Lý tương di đang ngồi ở sáo gia bảo trên ngạch cửa, đem thiếu sư hoành ở trên đầu gối, tay che ngực, sắc mặt trắng bệch, tựa hồ có chút khó chịu.

“Lý hoa sen, ngươi làm sao vậy?” Loại này tâm hoảng ý loạn cảm giác, cũng không biết gia hỏa này lại ở miên man suy nghĩ chút cái gì.

Lý hoa sen lắc đầu, “Không biết, tổng cảm thấy, ta tựa hồ lậu cái gì.”

“Lậu cái gì? Lậu tính sáo phi thanh tên kia tâm tình? Bởi vì ngươi đem hắn kẻ thù giải quyết, hắn sẽ nổi trận lôi đình? Tìm ta quyết đấu?”

Kia tự nhiên không có khả năng, sáo phi thanh thù hắn đời trước đã sớm báo, lúc ấy tên kia cũng không có giết kia sáo gia gia chủ, lại làm đối phương làm một lần đồng dạng sự tình có gì ý nghĩa? Ai thế hắn báo thù này đều giống nhau, sáo minh chủ tự nhiên không có khả năng bởi vì này đó việc nhỏ sinh khí.

Nhưng Lý hoa sen suy nghĩ nửa ngày, cũng thật sự khó có thể nói rõ ràng chính mình rốt cuộc lậu cái gì.

Hắn móc ra la ma đỉnh, lại lấy ra chính mình đã sớm chuẩn bị tốt tuyết muối, hiện giờ sáo phi thanh cùng sáo gia bảo này đó bọn nhỏ đông thuật đã giải, chỉ cần huỷ hoại tử đông, hoàng cung mẫu đông liền không bao giờ sẽ bị người phát hiện.

Này sở hữu sự tình, cũng giải quyết hơn phân nửa. Dư lại, cũng chỉ có đơn cô đao người này thôi.

Nhưng hắn lại có chút do dự, Lý tương di không biết Lý hoa sen suy nghĩ cái gì, rồi lại bị hắn phân loạn phức tạp tâm tình quấy loạn tâm phiền ý loạn, ngực buồn đến cực điểm, liền đơn giản thế hắn làm quyết định.

Hắn trực tiếp đem kia tuyết muối rơi tại tử đông thượng, nháy mắt kia đông trùng liền hóa thành một bãi máu loãng, lại không tồn thế.

“Như thế không phải hảo sao. Ta tưởng đi trước thiên cơ sơn trang nhìn xem phương nhiều bệnh. Không biết hắn cùng bảy tuổi chính mình dung hợp sau, còn có thể hay không bởi vì lần này sáo gia bảo biến động ảnh hưởng, mà lại lần nữa thu nhỏ.” Lý tương di thu thiếu sư kiếm. Lại hỏi, “Đơn cô đao ngươi là tính toán thả hắn sao?”

Lý hoa sen ừ một tiếng, “Trên tay hắn cũng không có gì át chủ bài.”

Đơn cô đao hiện tại đơn giản còn dư lại một chút giang hồ danh vọng, mà điểm này danh vọng cùng Lý tương di Kiếm Thần uy danh so sánh với, không đáng kể chút nào. Còn thừa, chung quanh môn vẫn luôn đều không chịu chế với hắn, vạn thánh nói cùng diệt không sai biệt lắm, mà hắn lớn nhất hợp tác giả giác lệ tiếu cũng đã sớm đã chết.

QT -  Tương lai Còn Dài - Đồng Nhân Liên Hoa Lâu [ hoa phương / sáo phương ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ