[ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài ( 20 )
https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9db257f
Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng nghiệp, chủ hoa phương ( di phương ), có sáo phương, nhưng hoa sáo không có tình địch quan hệ. Xuyên qua ngạnh, phương tiểu bảo bạch ngọt nhưng là thông minh đáng yêu, làm hắn trở lại quá khứ, đền bù tiếc nuối.
----------------------------------
Nữ trạch nội.
“Ngươi rốt cuộc có thể hay không trị?” Sáo phi thanh hồng mắt tiến đến Lý hoa sen bên người, mở miệng hỏi, đôi mắt lại nhìn chằm chằm trên giường cái kia chỉ có 13-14 tuổi đại tiểu hài tử.
Đây là phương nhiều bệnh.
Người này vừa rồi ở bọn họ mí mắt phía dưới, vóc người mạc danh rút nhỏ một vòng, hiện giờ nhìn cũng liền 13-14 tuổi bộ dáng, so sáo phi thanh lần đầu tiên nhìn thấy hắn thời điểm còn muốn tiểu rất nhiều.
Lý tương di không hiểu y thuật, không có biện pháp chỉ có thể hướng Lý hoa sen tên kia thỏa hiệp, chủ động yêu cầu thay đổi người.
Bất quá hiện giờ hảo một chút chính là, hắn ở trong đầu cùng Lý hoa sen câu thông lên tựa hồ cũng thông thuận rất nhiều.
Lúc này cũng ở thúc giục hỏi Lý hoa sen, phương nhiều bệnh tình huống như thế nào.
Lý hoa sen nhìn đến sáo phi thanh lại giơ tay đi niết phương nhiều bệnh mặt, nhịn không được nhắc nhở nói, “Sáo minh chủ, đối một cái hài tử động tay động chân, không hảo đi.”
Sáo phi thanh nghe vậy lập tức lùi về tay đi, hắn trúng giác lệ tiếu mê dược, cũng không biết vì sao, trong ánh mắt tràn ra tơ máu tán không đi xuống không nói, trong đầu một ít ý tưởng, cũng tựa hồ vô pháp khống chế được.
Liền tỷ như vừa rồi, hắn chỉ là động một cái rất nhỏ ý niệm, nghĩ phương nhiều bệnh người này thu nhỏ, mặt thấy thế nào thịt còn nhiều, tay cũng đã không thể hiểu được duỗi đi ra ngoài.
Niết xong về sau, cảm thấy xúc cảm là thực hảo, chính là hắn lại vô pháp lý giải chính mình loại này hành vi.
Hắn tận lực làm chính mình tư tưởng phóng không, cái gì cũng không nghĩ, sau lại tựa hồ thật sự khống chế không được, ôm đao, trực tiếp đi ra ngoài.
Lý hoa sen chỉ là nhàn nhạt phiết liếc mắt một cái, chuẩn bị chờ phương nhiều bệnh bên này xử lý tốt sau, lại cho hắn nhìn xem.
Giác lệ tiếu cấp phương nhiều bệnh hạ đều không phải là độc, mà là một loại tên là “Đan chi” cổ, này cổ trùng cần thiết từ nữ tử mới có thể chế tác.
Trung cổ giả cũng không sẽ lập tức chết, mà là sẽ phát tác bảy bảy bốn mươi chín ngày, mỗi lần tái phát phát tác đều sẽ tim như bị đao cắt, đồng thời đau đớn còn có tùy cơ một chỗ đại xue, mỗi phát tác một lần, đau địa phương cũng liền nhiều một chỗ. Phát tác giả phát tác khi, mặt như xoa phấn, môi nếu thi chi, máu cũng sẽ biến thành màu hồng phấn, trên người còn sẽ chậm rãi xuất hiện đào hoa sắc ban ngân, cho nên này cổ lại gọi là “Đào hoa say”.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT - Tương lai Còn Dài - Đồng Nhân Liên Hoa Lâu [ hoa phương / sáo phương ]
Short StoryQT [ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài Tác giả: Đường Liễu Liễu Nguồn: https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9a29d8b Lý Liên Hoa/ Địch Phi Thanh x Phương Đa Bệnh Xuyên qua, ooc, chủ Hoa Phương Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng...