[ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài ( phiên ngoại 1.1 )
https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2ba19429e
Nhắc nhở: Vô trách nhiệm phiên ngoại.
Bộ phận phiên ngoại cùng chính văn có quan hệ, bộ phận không quan hệ, phi thường OOC, cái gì cốt truyện đều có khả năng ra tới, có lẽ sẽ có tam ( bốn ) người hành. Cẩn thận quan khán.
Phiên ngoại cốt truyện thực tùy ý, chỉ đồ vui vẻ đại gia đương giải trí nội dung quan khán là được.
------------------------------------
Sáo phi thanh hôn không đoạt thành, trở lại kim uyên minh bế quan mấy ngày, chờ không mặt mũi nào đưa về tới tin tức thời điểm, đã lại đi qua hơn nửa tháng.
Không mặt mũi nào quỳ trên mặt đất, đầu rũ thật sự thấp, “Tôn thượng, ngài nói địa phương, thuộc hạ phái người đều đi tìm, không tìm được Phương thiếu hiệp.”
“Sở hữu địa phương đều đi qua?”
Không mặt mũi nào nghĩ nghĩ, “Trừ bỏ vân ẩn sơn, bởi vì có trận pháp hộ sơn, thuộc hạ đám người thật sự vào không được.”
Sáo phi thanh nghe hắn như vậy vừa nói, ước chừng minh bạch, xem ra Lý tương di là dẫn người chạy đến trên núi.
Rốt cuộc này tám chín năm qua, chung quanh môn thế lực càng thêm lớn mạnh, bọn họ kim uyên minh cũng không nhường một tấc, trên giang hồ nhận thức Lý tương di người chỗ nào cũng có, chạy trốn tới nơi nào đều dễ dàng bị hắn tìm được, chỉ trừ bỏ này vân ẩn sơn.
Kia sơn hẻo lánh ít dấu chân người, nếu không phải hắn biết Lý tương di sư phụ sơn mộc sơn ở tại nơi này, cũng sẽ không xuống tay đi xuống tra xét.
Hơn nữa kia trên núi còn có hắn sư phụ sư nương, hắn mang phương nhiều bệnh quá khứ khả năng tính cực đại.
Này sơn mộc sơn công phu rất cao hắn không rõ ràng lắm, nhưng hẳn là thập phần am hiểu bày trận, năm đó, đơn cô đao còn dùng sơn mộc sơn trước khi chết lưu lại trận pháp, thiếu chút nữa vây chết phương nhiều bệnh.
Hiện giờ, liền từ hắn đi thử thử này trận pháp có bao nhiêu lợi hại, nhất định phải lên núi tìm được phương nhiều bệnh.
Chỉ là hắn trước khi đi, dược ma bỗng nhiên cầm một đống dược lại đây.
“Ngươi đây là ý gì?” Chẳng lẽ là cảm thấy hắn sáo phi thanh còn muốn dựa hạ dược mới có thể đem người cướp về?
Mắt thấy tôn thượng sắc mặt biến thành màu đen, dược ma vội vàng giải thích, “Đây là cấp Phương thiếu hiệp dược.”
Dược ma từng bình lấy ra tới giải thích.
“Này bình chuyên trị ly hồn mất trí nhớ.” Cũng là hắn mới nhất nghiên cứu chế tạo ra tới.
Sáo phi thanh nghĩ đến phương nhiều bệnh mất trí nhớ nhiều năm như vậy, nếu là có thể nhớ tới quá khứ, nhớ tới bọn họ trước kia kết bạn phá án, lại làm bạn ba năm năm tháng, kia tự nhiên tốt nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT - Tương lai Còn Dài - Đồng Nhân Liên Hoa Lâu [ hoa phương / sáo phương ]
NouvellesQT [ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài Tác giả: Đường Liễu Liễu Nguồn: https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9a29d8b Lý Liên Hoa/ Địch Phi Thanh x Phương Đa Bệnh Xuyên qua, ooc, chủ Hoa Phương Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng...