Chương 35

45 3 0
                                    

[ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài ( 35 )


https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2ba0350ba


Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng nghiệp, chủ hoa phương ( di phương ), có sáo phương, nhưng hoa sáo không có tình địch quan hệ. Xuyên qua ngạnh, phương tiểu bảo bạch ngọt nhưng là thông minh đáng yêu, làm hắn trở lại quá khứ, đền bù tiếc nuối

----------------------------------



“Bẩm sinh thiếu hụt cũng không khó trị.” Dược ma cẩn thận cấp phương nhiều bệnh xem xét mạch.

Đứa nhỏ này phỏng chừng là sinh non mang đến bất túc chi chứng, mới có thể tứ chi vô lực, đi đứng không tốt.

Hắn cẩn thận viết hai cái phương thuốc, đưa cho gì hiểu tuệ, “Này một cái phương thuốc dược tính hung mãnh, mỗi lần uống thuốc sau sẽ kinh mạch đau đớn khó nhịn, nhưng là nếu liên tục uống thuốc một tháng, liền có thể xuống đất hành tẩu, ba tháng có thể thân cường thể kiện, rời xa ốm đau. Cái thứ hai phương thuốc ôn hòa một ít, không có gì không khoẻ, nhưng muốn ít nhất ăn một năm mới có thể hữu hiệu. Nhưng bằng gì trang chủ chính mình tuyển đi.”

Gì hiểu tuệ thu hồi hai cái phương thuốc, lại hỏi câu, “Không cần kim châm đến xương sao?”

“Không cần. Lại không phải cái gì bệnh nặng, chỉ là không đủ, thứ cái gì cốt?” Dược ma thập phần khó hiểu.

Hắn câu này không phải bệnh nặng, quả thực an gì hiểu tuệ tâm, này kim uyên minh đại ma đầu tới cửa thời điểm, nàng còn có chút sợ hãi, nghĩ có phải hay không kim uyên minh có khác sở đồ.

Nhưng này dược ma đích xác thập phần khó tìm, liền tính ngươi tìm được rồi cũng không nhất định sẽ ra tay giúp nàng nhi tử chữa bệnh, hiện giờ cư nhiên chủ động tiến đến, gì hiểu tuệ thật là vẫn luôn dẫn theo tâm, hiện giờ nghe được đối phương lời nói, không khỏi liền tin bảy phần.

Tuy rằng người này thật là ma đầu, nhưng thiên cơ sơn trang từ trước đến nay không trộn lẫn giang hồ sự, cùng kim uyên minh vẫn chưa có thù oán, duy nhất lo lắng bất quá là sáo phi thanh kia ma đầu, có cái gì bất lương ham mê, coi trọng nhà bọn họ phương tiểu bảo.

Giờ phút này, gì hiểu tuệ tâm trung lo lắng buông xuống một nửa, mặt khác một nửa, đến làm mặt khác thần y nhìn xem này phương thuốc mới có thể xác nhận.

Phương nhiều bệnh cũng tưởng mau chóng đứng lên, không nghĩ tới sáo phi thanh cư nhiên trước đem dược ma cấp tặng tiến vào, cũng không biết người này chuẩn bị khi nào tới tìm hắn.

Nghĩ đến Lý hoa sen cái kia chủ ý, hắn lại có chút hoảng hốt, hắn từ trước đến nay không thói quen gạt người, đặc biệt là lừa một cái đối hắn thiệt tình muốn người tốt.

Bất quá hắn lại cảm thấy chính mình thật sự không có tưởng cùng sáo phi thanh thành hôn tính toán, nhưng gia hỏa này dầu muối không ăn, một hai phải cùng hắn trước thành hôn lại nói, hắn liền cũng chỉ có thể theo Lý hoa sen kế sách đi rồi.

QT -  Tương lai Còn Dài - Đồng Nhân Liên Hoa Lâu [ hoa phương / sáo phương ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ