Chương 21

67 3 0
                                    

[ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài ( 21 )


https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9de1e1c


Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng nghiệp, chủ hoa phương ( di phương ), có sáo phương, nhưng hoa sáo không có tình địch quan hệ. Xuyên qua ngạnh, phương tiểu bảo bạch ngọt nhưng là thông minh đáng yêu, làm hắn trở lại quá khứ, đền bù tiếc nuối.

----------------------------------



Từ Hương Sơn đến trăm xuyên viện nhiều nhất một ngày nửa lộ trình, nếu là ngày thường đảo cũng không có gì, nhưng là phương nhiều bệnh trúng độc.

“Đan chi” lần đầu tiên phát tác thời điểm, bọn họ đang ở trên đường trở về.

Phương nhiều bệnh cuộn thành một đoàn, gắt gao che lại ngực, nơi đó phảng phất bị mấy chục cái cương châm đồng thời trát hạ, đau muốn chết.

Trừ cái này ra, hắn xương cùng eo du huyệt thành lần đầu tiên độc phát bị tùy cơ đến huyệt vị. Một cái là trước ngực, một cái lại là phía sau lưng phần hông, phương nhiều ốm đau nằm cũng không phải, bò cũng không phải, chỉ có thể nghiêng người cuộn thành một đoàn, nhìn thật đáng thương.

Cố tình hắn đau một thân mồ hôi lạnh, sắc mặt trắng bệch, hai má lại ửng đỏ một mảnh, môi sắc đỏ bừng, cổ chỗ có từng mảnh trạng như đào hoa vết bầm, nhìn, cư nhiên quỷ dị xinh đẹp.

“Hắn như vậy thống khổ, vô pháp giảm bớt sao?” Sáo phi thanh duỗi tay sờ sờ phương nhiều bệnh trên cổ phát ra vệt đỏ, lại là năng.

Lý hoa sen lắc lắc đầu, “Lúc này mới ngày thứ nhất, đau là không có cách nào sự.” Giải cổ thời điểm, sẽ càng đau.

Sáo phi thanh lần đầu tiên có hối hận cảm giác, rõ ràng biết giác lệ tiếu thủ đoạn phồn đa, liền chính hắn đều từng tài quá, còn suýt nữa trở thành phế nhân, lúc trước một lại đây khi, nên thân thủ giết nàng, vĩnh tuyệt hậu hoạn.

Hắn lại nghĩ đến gần nhất mới nhớ lại một ít chuyện xưa, cái kia đã từng ngay trước mặt hắn, đối chính mình thân tử đều có thể xuống tay đơn cô đao, người này lại có thể lưu sao?

Đoàn người rốt cuộc ở ngày hôm sau giữa trưa chạy tới trăm xuyên viện.

Đuổi độc dược liệu hôm qua cũng đã bồ câu đưa thư trở về làm người chuẩn bị, cũng không tính đặc biệt khó tìm. Lần này lưu tại trăm xuyên viện chính là sát âm các viện chủ vân bỉ khâu, dược liệu tự nhiên cũng là hắn chuẩn bị.

Lý hoa sen không có thời gian cùng hắn thuyết minh nguyên do, cũng không làm phương nhiều bệnh xuống xe ngựa, mà là trực tiếp cầm dược liệu, mang theo dược đi bên cạnh phổ độ chùa, tìm vô hòa thượng.

Hiện tại là ngày thứ hai, cũng là cổ độc phát tác là lúc. Hôm nay lại nhiều một cái thiên hướng huyệt, phương nhiều bệnh cuộn tròn ở trong xe ngựa, Lý hoa sen làm sáo phi thanh đè lại hắn, chính mình tắc mở ra dược liệu bao, tỉ mỉ kiểm tra dược liệu hay không có vấn đề.

QT -  Tương lai Còn Dài - Đồng Nhân Liên Hoa Lâu [ hoa phương / sáo phương ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ