[ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài ( 26 )
https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9ec1c5c
Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng nghiệp, chủ hoa phương ( di phương ), có sáo phương, nhưng hoa sáo không có tình địch quan hệ. Xuyên qua ngạnh, phương tiểu bảo bạch ngọt nhưng là thông minh đáng yêu, làm hắn trở lại quá khứ, đền bù tiếc nuối.
----------------------------------
“Hảo, vạn thánh nói tổng đàn trừ bỏ nhất rõ ràng trên mặt đất hai nơi, ngầm còn có này mấy chỗ ta đều tiêu ra tới. Đến lúc đó ngươi cùng Lý hoa sen ra tay thời điểm, có thể trọng điểm nhằm vào bọn họ ngầm tổng đàn, bên kia thả bọn họ không ít thứ tốt.”
Phương nhiều bệnh đem vẽ tốt bản đồ đưa tới sáo phi thanh trước mặt, lại phát hiện người này chính không hề chớp mắt nhìn chằm chằm hắn xem.
“Uy, A Phi ngươi nhìn cái gì?”
Sáo phi thanh, “Ngươi không gọi ca ca ta?”
Phương nhiều bệnh trừng hắn một cái, gia hỏa này chiếm tiện nghi nghiện rồi sao, bất quá, “Này lại nói tiếp, Lý hoa sen tập thể mười hai tuổi, ngươi giống như so với hắn còn lớn hơn hai tuổi đi? Một phen tuổi, còn muốn cho ta kêu ca ca ngươi, không bằng ta dứt khoát kêu ngươi sáo bá bá như thế nào?”
Mắt thấy sáo phi thanh sắc mặt biến thành màu đen, phương nhiều bệnh lại phảng phất chọc tới rồi hắn chỗ đau, lại nhiều kêu hai câu, bức sáo phi thanh không thể nhịn được nữa, điểm hắn huyệt đạo.
Nhìn phương nhiều bệnh trừng mắt hai đại đôi mắt, thở phì phì đối với hắn ân ân ân kêu, sáo phi thanh cuối cùng tâm tình hảo rất nhiều.
Hiện giờ kim uyên minh góc trong lệ tiếu nanh vuốt đều bị sáo phi thanh rửa sạch rớt.
Lần trước không mặt mũi nào đích xác thân thủ thứ đã chết giác lệ tiếu, lại không nghĩ rằng, công dương không cửa ra tay cứu cơ hồ tắt thở giác mỹ nhân.
Người này y thuật cao siêu, thích du lịch thiên hạ, nhân xưng “Có dược không cửa”, phàm là tìm thầy trị bệnh đến trước mặt hắn, hắn cũng mặc kệ đối phương thân phận nhất định sẽ cứu. Chỉ là lại ít có người biết hắn chính là kim uyên minh người, vẫn là giác lệ tiếu thu vào tới.
Lão già này tuổi đã 70 có thừa, nửa thanh thân mình đều vào thổ, cũng sẽ không nhiều ít công phu, sáo phi thanh liền không có giết hắn.
Hiện giờ kim uyên minh trong ngoài lại vô mặt khác thanh âm, đối sáo phi thanh đều là trung thành và tận tâm.
Cho nên ở nghe được trên giang hồ lời đồn khi, kim uyên minh mọi người đều là tức giận không thôi.
Tôn thượng sao có thể đi chung quanh môn đoạt hôn, tôn thượng cái dạng gì nam nhân nữ nhân không chiếm được, liền giác lệ tiếu như vậy khuynh thành dung mạo, tôn thượng đều không xem một cái, sao có thể đi đoạt lấy hôn? Lại nói bọn họ minh nội còn có mười hai hộ pháp, cái nào không phải tuyệt sắc mỹ nhân, sẽ coi trọng một cái ngạnh bang bang nam nhân sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
QT - Tương lai Còn Dài - Đồng Nhân Liên Hoa Lâu [ hoa phương / sáo phương ]
القصة القصيرةQT [ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài Tác giả: Đường Liễu Liễu Nguồn: https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9a29d8b Lý Liên Hoa/ Địch Phi Thanh x Phương Đa Bệnh Xuyên qua, ooc, chủ Hoa Phương Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng...