[ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài ( 28 )
https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9f1d95d
Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng nghiệp, chủ hoa phương ( di phương ), có sáo phương, nhưng hoa sáo không có tình địch quan hệ. Xuyên qua ngạnh, phương tiểu bảo bạch ngọt nhưng là thông minh đáng yêu, làm hắn trở lại quá khứ, đền bù tiếc nuối
----------------------------------
“Tiểu bảo, ngươi vì sao vẫn là không tỉnh a?”
“Tiểu bảo, tới, uống điểm dược. Là có chút khổ, ngươi nếu là tỉnh, nương liền cho ngươi ăn đường, ngươi nếu muốn ăn đường phèn giò, nương cũng cho ngươi làm!”
“Tiểu bảo, uống điểm cháo được chứ…… Ngươi đứa nhỏ này, như thế nào càng ngày càng gầy……”
Khóc thút thít thanh âm lại ở bên tai vang lên, hắn nương như vậy một cái luôn là rộng rãi đại khí người, gần nhất tựa hồ khóc càng ngày càng nhiều.
Phương nhiều bệnh chỉ cảm thấy lòng tràn đầy áy náy, hắn tưởng ngồi dậy ôm một cái nàng, rồi lại tựa hồ vô pháp khống chế chính mình tứ chi, thậm chí liền mở to mắt đều làm không được.
Hắn nhớ rõ chính mình là bị vạn thánh nói người truy đến giữa hồ, nguyên bản không thể nhanh như vậy trụy hồ, cũng không biết vì sao sẽ đột nhiên trái tim phảng phất bị mấy chục cái cương châm trát nhập giống nhau, đau nhức không ngừng, đau đến hắn trước mắt biến thành màu đen, dưới chân vô lực, liền một đầu tài nhập trong hồ.
Mặt sau sự, hắn liền không bao giờ đã biết.
Chẳng lẽ hắn sau lại bị chết đuối sao, cho nên mới sẽ trở lại chính mình ở thiên cơ sơn trang trong thân thể?
Nhưng vì sao hắn lại vô pháp mở hai mắt?
Từ hôm qua đến bây giờ, phương nhiều bệnh luôn là có thể nghe được hắn nương cùng tiểu dì khóc lóc kể lể thanh, có lẽ là tình huống của hắn thật sự không tốt lắm, có lẽ là hắn hôn mê lâu lắm, các thân nhân thừa nhận rồi quá nhiều thống khổ.
Tóm lại, mỗi lần nhìn thấy hắn, hắn nương đều sẽ rơi lệ. Sau đó một bên khóc còn một bên hống hắn, hy vọng hắn có thể nghe thấy, có thể mở mắt ra nhìn xem.
Phương nhiều bệnh rất khổ sở, khổ sở muốn khóc, chính là hắn liền khóc cũng khóc không ra.
Có lẽ, hắn thật sự đã chết. Hiện giờ chỉ là một sợi u hồn, chỉ có thể nghe, không thể xem càng không thể nói, chờ thêm đầu thất hắn liền chân chính rời đi thế giới này đi.
Ai, cũng không biết, Lý hoa sen bọn họ hiện tại như thế nào, đơn cô đao âm mưu, hẳn là sẽ không lại thực hiện được đi……
*
Chung quanh bên trong cánh cửa, vân bỉ khâu vừa lấy được sát âm các đưa tới tân tin tức, xem xong sau đó là cả kinh.
Hắn bắt lấy trong tay tờ giấy, vội vàng đi triệu tập nhân thủ, đầu tiên là kỷ hán Phật bọn họ bốn người đến đông đủ, sau đó là hồi lâu không có ra tới kiều ngoan ngoãn dịu dàng cùng tiếu tím câm.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT - Tương lai Còn Dài - Đồng Nhân Liên Hoa Lâu [ hoa phương / sáo phương ]
Short StoryQT [ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài Tác giả: Đường Liễu Liễu Nguồn: https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9a29d8b Lý Liên Hoa/ Địch Phi Thanh x Phương Đa Bệnh Xuyên qua, ooc, chủ Hoa Phương Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng...