Chương 7

110 5 0
                                    

[ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài ( 7 )


https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9b46926


Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng nghiệp, chủ hoa phương ( di phương ), có sáo phương, nhưng hoa sáo không có tình địch quan hệ. Xuyên qua ngạnh, phương tiểu bảo bạch ngọt nhưng là thông minh đáng yêu, làm hắn trở lại quá khứ, đền bù tiếc nuối.

----------------------------------

“Sáo phi thanh!”

Lý tương di né tránh này nghênh diện mà đến một đao, thuận thế nhặt lên trên mặt đất quần áo khoác ở trên người, lại không nghĩ rằng bởi vì hắn này động tác, kéo ra đệm chăn, lộ ra trên giường cơ hồ trần như nhộng phương nhiều bệnh.

Phòng trong hai người sắc mặt khác nhau, Lý tương di nhìn đến một bên thiếu sư kiếm, bắt được trong tay muốn rút ra khi, rồi lại do dự.

Hắn mười lăm tuổi danh dương thiên hạ, tương di quá kiếm nhất kiếm thành danh, lại chưa từng nghĩ tới có một ngày, chính mình sẽ bởi vì rút kiếm mà do dự.

Nhưng đã nhiều ngày, làm hắn căn bản không thể tưởng được sự, thật sự phát sinh quá nhiều!

Hơn nữa, hiện giờ nghĩ đến, hôm qua hắn té xỉu việc, lại thật sự là trùng hợp sao? Ở hắn hôn mê trước, rõ ràng thấy được vỏ kiếm thượng những cái đó màu trắng toái tra……

Còn có hắn lần đầu tiên hôn mê, nát cái kia tro cốt đàn, nghĩ đến lúc ấy phương nhiều bệnh khẩn trương dưới kêu tên, nghĩ đến kia bị thổi tan hẳn là chính là Lý hoa sen tro cốt đi.

Chỉ là hiện tại tình thế, sáo minh chủ căn bản cũng không cho Lý tương di cẩn thận suy tư thời gian cùng cơ hội.

Đao phong lăng liệt, thêm chi gió rít bạch dương bá đạo khí lãng, giống như vạn khoảnh cự thạch từ đầu áp xuống.

“Rút kiếm!” Sáo phi thanh cau mày, trong ngực tựa hồ nghẹn một đoàn nghiệp hỏa, một đoàn hắn thấy không rõ lại thiêu mãnh liệt nghiệp hỏa, thiêu hắn chỉ nghĩ cùng Lý tương di một trận tử chiến.

“Sáo phi thanh! Ngươi nếu muốn cùng ta luận võ, cũng muốn chờ ta chuẩn bị chuẩn bị!” Ít nhất trước cầm quần áo mặc chỉnh tề a!

Sáo phi thanh lại rõ ràng hiểu sai ý, “Làm ngươi hồi chung quanh môn lại an bài thỏa đáng? Làm cho bọn họ có thể có cơ hội sấn ta bị thương là lúc, nhất cử tiêu diệt kim uyên minh sao? Lý tương di, ta kính ngươi là ta đối thủ, nhưng ngươi……”

Nhưng ngươi lại…… Lại như thế nào? Sáo phi thanh vô pháp thừa nhận, hắn ở thế phương nhiều bệnh kia ngốc tử đáng thương.

Có lẽ chỉ có đáng thương, có lẽ còn có đối Lý hoa sen tức giận, nhưng Lý hoa sen không ở nơi này, chỉ có một cái Lý tương di, tả hữu thân thể lại là cùng người, đánh là được!

Sáo phi thanh lại không lưu thủ, Lý tương di bất đắc dĩ rút kiếm mà ra, chỉ là hắn tiểu tâm nhìn vỏ kiếm, phát hiện bên trong không còn có màu trắng cặn bay ra, liền cũng an tâm xuống dưới, chuyên tâm ứng đối trước mắt này khó chơi đối thủ!

QT -  Tương lai Còn Dài - Đồng Nhân Liên Hoa Lâu [ hoa phương / sáo phương ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ