[ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài ( 16 )
https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9cf84d6
Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng nghiệp, chủ hoa phương ( di phương ), có sáo phương, nhưng hoa sáo không có tình địch quan hệ. Xuyên qua ngạnh, phương tiểu bảo bạch ngọt nhưng là thông minh đáng yêu, làm hắn trở lại quá khứ, đền bù tiếc nuối.
----------------------------------
Tiểu thanh phong hạ, võ lâm khách điếm.
Phương nhiều bệnh vừa mở mắt, liền nhìn đến Lý liên…… Không, là Lý tương di đang ngồi ở mép giường không hề chớp mắt mà nhìn hắn.
“Ngươi…… Ngươi làm gì như vậy nhìn ta?” Hắn nhìn nhìn người này ánh mắt, xác nhận thật là Lý tương di, mà không phải Lý hoa sen sau, trong lòng nhẹ nhàng thở ra đồng thời, lại mạc danh có chút cổ quái cảm thấy thẹn cảm.
Khoảng cách lần trước bọn họ từ kim uyên minh tổng đàn trở về, bất quá hai ngày, mà này hai ngày, hắn cộng độc phát rồi ba lần, mỗi lần đều là dựa vào Lý hoa sen “Diệu thủ hồi xuân”.
Lần đầu tiên phương nhiều bệnh cảm thấy thẹn nửa ngày không dám cùng Lý hoa sen nói chuyện, nhưng lần thứ hai độc phát dưới, hắn nhịn không được đối phương trêu chọc ngẫu nhiên cãi lại vài câu.
Lần thứ ba phát tác, lại bị Lý hoa sen giễu cợt, nói trở về cho hắn khai điểm bổ thận dược khi, phương nhiều bệnh trực tiếp tức muốn hộc máu cắn hắn một ngụm.
Đương nhiên, hiện tại này một ngụm dừng ở Lý tương di trên người, đang ở hắn hầu kết chỗ, chói lọi, đại thứ thứ thập phần thấy được.
Phương nhiều bệnh lúc này còn không biết, này hai ngày hắn sở hữu thần thái đều bị Lý tương di xem rành mạch, thậm chí còn ở trong đầu cùng hắn cùng nhau mắng quá Lý hoa sen vô sỉ.
Chỉ là hiện tại, Lý tương di nhìn hắn tỉnh lại, sâu kín hỏi câu, “Ngươi thân thể nhưng có không khoẻ?”
Phương nhiều bệnh lắc đầu, Lý hoa sen nói hắn là trúng tình bò cạp độc mới có thể khó có thể tự khống chế, hơn nữa lửa đỏ nhện độc phong hắn jing quan, chỉ có thể từ Lý hoa sen dùng Dương Châu chậm thêm đặc thù thủ pháp mới giúp đỡ hắn bài xuất.
Đến nỗi bi tô thanh phong, sáo minh chủ một cái giải độc đan đã hoàn toàn đủ dùng.
Hiện giờ hắn độc hẳn là đều đã bài xuất, chỉ có bị Viêm Đế bạch vương niết thiếu chút nữa vỡ vụn cổ chân cốt, hiện giờ còn lưu có xanh tím đáng sợ dấu vết, đi đường, tự nhiên cũng là đau thực.
“Nga.” Lý tương di xem hắn lắc đầu, lược có thất vọng, bất quá cũng không tiếp tục nói cái gì nữa, mà là trả lời, “Sau đó chúng ta về trước chung quanh môn, đãi ta công đạo xử lý tốt một ít môn trung sự vụ, liền cùng ngươi đi tìm tiếp theo cái la cao chọc trời băng.”
Phương nhiều bệnh tự nhiên không có dị nghị.
Tiếp theo cái ở nữ trạch ngọc lâu xuân chỗ, người này làm nhiều việc ác, phương nhiều bệnh trong lòng cũng rất là chán ghét, nếu là chỉ đánh cắp la cao chọc trời băng, mà mặc kệ người này tiếp tục hảo hảo tồn tại, kia tương lai mười năm, liền đem có không ít như xích long, tây phi như vậy đáng thương nữ tử muốn tao hắn độc thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT - Tương lai Còn Dài - Đồng Nhân Liên Hoa Lâu [ hoa phương / sáo phương ]
Короткий рассказQT [ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài Tác giả: Đường Liễu Liễu Nguồn: https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9a29d8b Lý Liên Hoa/ Địch Phi Thanh x Phương Đa Bệnh Xuyên qua, ooc, chủ Hoa Phương Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng...