[ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài ( phiên ngoại 1.4 )
Nhắc nhở: Vô trách nhiệm phiên ngoại.Bộ phận phiên ngoại cùng chính văn có quan hệ, bộ phận không quan hệ, phi thường OOC, cái gì cốt truyện đều có khả năng ra tới, có lẽ sẽ có tam ( bốn ) người hành. Cẩn thận quan khán.
Phiên ngoại cốt truyện thực tùy ý, chỉ đồ vui vẻ đại gia đương giải trí nội dung quan khán là được.
------------------------------------
Thạch thủy nhận thức phương nhiều bệnh thời điểm, gia hỏa này vẫn là cái tiểu thí hài, hắn từ mười ba tuổi bắt đầu, liền tới tham gia trăm xuyên viện viện thí, liên tục ba năm đều thành công khảo nhập. Rồi lại bị thiên cơ đường gì đường chủ phát hiện sau, buộc bọn họ trăm xuyên viện đem người đuổi đi ra ngoài.
Năm nay rốt cuộc là vào được, nhưng, “Môn chủ, phương nhiều bệnh hắn vẫn luôn tự xưng là ngươi đồ đệ, lại như thế nào…… Thành ngươi tân hôn thê tử?”
Thạch thủy từ trước đến nay ít có biểu tình, lúc này cũng khó tránh khỏi hai mắt phát không, cau mày.
“Ta vẫn chưa thu hắn vì đồ đệ, nhưng chúng ta sớm đã có phu thê chi thật, việc này ta cũng không có gì hảo giấu giếm.”
“Uy!” Phương nhiều bệnh mắt thấy thạch tỷ tỷ kia bị đánh sâu vào chinh lăng không thôi biểu tình, muốn ngăn cản Lý tương di nói thêm gì nữa. Nhưng người này ỷ vào cùng phương nhiều bệnh thành hôn đã lạy thiên địa người thật là hắn, nơi nào có thể nhịn được, “Tím câm đám người nếu là hỏi, ngươi tình hình thực tế nói là được, đến nỗi trước kia chuyện xưa, ngươi nên minh bạch, ta sẽ không lại đi trở về.”
Lý tương di cũng không khoan thứ người khác.
Thạch thủy minh bạch hắn ý tứ, hắn sẽ không tha thứ vân bỉ khâu phản bội, cũng sẽ không tha thứ bọn họ giải tán chung quanh môn.
Cho nên bọn họ môn chủ không có khả năng lại trở về.
“Phương tiểu bảo, lại đây giúp ta một chút.” Lý hoa sen bỗng nhiên cách cửa sổ kêu một tiếng, đánh gãy thạch thủy trầm tư.
Phương nhiều bệnh theo tiếng sau, chạy nhanh qua đi, thực mau hắn liền xuất hiện ở bên cửa sổ, Lý hoa sen cầm lấy cái thìa đưa tới phương nhiều bệnh bên miệng, “Ngươi nếm thử hương vị, ta vị giác không quá hành.”
Phương nhiều bệnh vừa nghe, nghĩ đến hắn hiện giờ ngũ cảm sẽ chậm rãi mất đi, liền lại đau lòng không thôi, “Vẫn là ta tới nấu cơm đi.”
“Ngươi nếm thử là được, ăn ngon không?” Hắn lại đem cái thìa đưa qua đi.
“Ăn ngon!” Phương nhiều bệnh nhấp một ngụm, liên tục gật đầu.
“Đúng không, ta còn tưởng rằng phai nhạt đâu.” Lý hoa sen lại liền vừa rồi phương nhiều bệnh ăn canh địa phương nếm một ngụm, sau đó nhẹ nhàng búng búng phương nhiều bệnh cái trán, nói, “Đừng một bộ muốn khóc bộ dáng, tới, đem đồ ăn đoan qua đi.”
Phương nhiều bệnh liền gật gật đầu, hít hít cái mũi, thập phần nghe lời bưng thức ăn đi ra ngoài.
Hai người bọn họ tư thái thân mật tự nhiên, thạch thủy xem rõ ràng. Hơn nữa nàng vẫn luôn cũng có nghe thấy, nghe nói phương nhiều bệnh vẫn luôn cùng kia Liên Hoa Lâu lâu chủ hợp tác phá mấy cái đại án, này hai người quan hệ hảo tự nhiên cũng bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT - Tương lai Còn Dài - Đồng Nhân Liên Hoa Lâu [ hoa phương / sáo phương ]
Cerita PendekQT [ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài Tác giả: Đường Liễu Liễu Nguồn: https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9a29d8b Lý Liên Hoa/ Địch Phi Thanh x Phương Đa Bệnh Xuyên qua, ooc, chủ Hoa Phương Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng...