Chương 13

80 5 0
                                    

[ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài ( 13 )



https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9c69c71


Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng nghiệp, chủ hoa phương ( di phương ), có sáo phương, nhưng hoa sáo không có tình địch quan hệ. Xuyên qua ngạnh, phương tiểu bảo bạch ngọt nhưng là thông minh đáng yêu, làm hắn trở lại quá khứ, đền bù tiếc nuối.

----------------------------------



“A Phi, ngươi nói bậy bạ gì đó a?” Phương nhiều bệnh khí trực tiếp cầm lấy trên bàn màn thầu nhét vào sáo phi thanh trong miệng.

Chưa từng có bị người như vậy đối đãi quá sáo minh chủ cũng sửng sốt. Rất kỳ quái, nếu là trước kia có người dám đối hắn như vậy làm càn, đã sớm bị hắn theo bản năng chụp thành bánh nhân thịt. Nhưng vừa rồi, trước mắt người ra tay khi, hắn không chỉ có không có phòng bị, thậm chí, trong lòng đều không cảm thấy sinh khí.

Này thực cổ quái.

Sáo phi thanh bắt lấy trong miệng màn thầu, nhớ tới vừa rồi hai người phản ứng, cũng nháy mắt minh bạch lại đây, “Cho nên, ngươi căn bản không phải Lý tương di vị hôn thê.”

“Khụ khụ khụ……”

Hắn này một câu, trừ bỏ sặc tới rồi phương nhiều bệnh, càng sặc tới rồi chung quanh mấy bàn ai đến gần thực khách.

Lý tương di ba chữ nhưng không tầm thường, mặc dù tại như vậy một cái tiểu địa phương, cũng có rất nhiều người biết, hiện giờ này vừa ra khỏi miệng, nháy mắt liền hấp dẫn không ít người.

“Hắn vừa rồi nói cái gì? Lý tương di vị hôn thê?”

“Nơi này có nữ nhân sao?”

“Ta thấy được, hắn là đối cái kia thiếu niên nói!”

“Đôi mắt rất lớn, làn da thực bạch, khí chất tự phụ! Này có phải hay không gần nhất nghe đồn Lý tương di yêu nhất cái kia cái gì Viên khỏe mạnh!”

“Kia hai người kia là……”

“Thiếu sư kiếm! Hồng y phục chính là Lý tương di!”

“Cầm đao, còn mang mặt nạ! Chính là phái Nam Hải A Phi đi! Nghe đồn cư nhiên là thật sự!”

“Bọn họ ba cái như thế nào còn ở bên nhau? Kiếm Thần hảo khí lượng!”

“Thanh âm điểm nhỏ a, đó là Lý tương di a!”

Mắt thấy chung quanh người đều tựa hồ muốn nhận ra tới bọn họ, Lý tương di chỉ cảm thấy đầu óc ầm ầm vang lên, cũng không rảnh lo nhiều lời vô nghĩa, lôi kéo phương nhiều bệnh liền dùng che phủ bước lập tức thoát đi nơi thị phi này!

Sáo phi thanh còn không rõ tình huống như thế nào, chung quanh người thấy Lý tương di đi rồi, không có sợ hãi, nghị luận thanh âm liền lớn hơn nữa chút. Ngươi một lời ta một ngữ, thậm chí đều bắt đầu kêu hắn Nam Hải A Phi, hỏi hắn cùng cái gì Viên khỏe mạnh là cái gì quan hệ?

QT -  Tương lai Còn Dài - Đồng Nhân Liên Hoa Lâu [ hoa phương / sáo phương ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ