Chương 17

78 4 0
                                    

[ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài ( 17 )


https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9d2238d



Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng nghiệp, chủ hoa phương ( di phương ), có sáo phương, nhưng hoa sáo không có tình địch quan hệ. Xuyên qua ngạnh, phương tiểu bảo bạch ngọt nhưng là thông minh đáng yêu, làm hắn trở lại quá khứ, đền bù tiếc nuối.

----------------------------------

Sáo phi vừa nói những lời này khi, bình tĩnh lại tự nhiên. Liền phảng phất, chỉ là ở nói với hắn, này phong cảnh hắn nhìn không tồi, mà không phải đang nói cái gì hắn sinh tình như vậy gần như biểu lộ tâm ý ái ngữ.

Tê, phương nhiều bệnh gãi gãi đầu, thầm nghĩ có thể hay không là chính mình suy nghĩ nhiều đâu? A Phi nói chẳng lẽ là huynh đệ tình? Thầy trò tình? Cũng không phải hắn tưởng cái kia ý tứ.

Thấy hắn mặt lộ vẻ nghi hoặc, sáo phi thanh buông trong tay chung trà, lại lần nữa mở miệng, tinh chuẩn đả kích, “Ngươi không miên man suy nghĩ, ta cũng đều không phải là nói sai.”

“Phốc ——” phương đại thiếu gia sợ tới mức trực tiếp từ trên ghế rớt đi xuống.

Cố tình Lý tương di lúc này cũng dựa lại đây, đem phương nhiều bệnh xách lên, biết rõ cố hỏi nói, “Các ngươi đang nói chuyện cái gì, cùng ta cũng nói nói bái.”

Sáo phi thanh nhìn hắn một cái, “Ngươi thật sự muốn nghe sao.”

“Ân, muốn nghe.”

“Ta nói ta nghĩ đến một ít chuyện xưa, phương nhiều bệnh tựa hồ vì một cái người chết, uống say như chết, thiếu chút nữa đem chính mình lộng chết……”

Phương nhiều bệnh chạy nhanh tiến lên đi che sáo phi thanh miệng, sau đó lại nghĩ vậy người vừa rồi lời nói, lại ngượng ngùng buông tay, “Đều chuyện quá khứ, ngươi còn nói cái gì……”

Sáo phi thanh thấy hắn rũ đầu, thần sắc thẹn thùng, hiển nhiên không muốn nói, liền lại nói, “Ta còn nhớ tới, ngươi có một đoạn thời gian được mộng du chi chứng, hàng đêm sẽ đi một cái mộ phần, ôm mộ bia mà miên.”

“Không phải chỉ có hai lần sao!” Phương nhiều bệnh nghĩ vậy sự, lại cảm thấy mất mặt.

Sáo phi thanh, “Có nửa năm thời gian, mùa đông khắc nghiệt ngươi chạy đến người chết mộ phần, ta sợ ngươi đông chết, mặt sau đều sẽ đem ngươi xách trở về, cho nên ngươi mới không biết.”

Phương nhiều bệnh cấp gãi đầu, đã tưởng nói tiếng cảm ơn, lại muốn cho hắn chạy nhanh câm miệng.

Không nghĩ tới sáo phi thanh còn muốn tiếp tục nói, “Còn có ngươi say rượu lúc sau từng……”

“Đừng nói nữa! Đừng nói nữa! A Phi a, ngươi vừa rồi không phải nói thích ta sao?” Như thế nào hiện tại vẫn luôn đều ở giảng làm hắn mất mặt đến cực điểm chuyện xưa, còn hảo ngồi ở chỗ này chính là Lý tương di, nếu là bị Lý hoa sen nghe được, hắn thật sự muốn không mặt mũi thấy hắn.

QT -  Tương lai Còn Dài - Đồng Nhân Liên Hoa Lâu [ hoa phương / sáo phương ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ