[ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài ( phiên ngoại 1.2 )
https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2ba1f4f74
Nhắc nhở: Vô trách nhiệm phiên ngoại.
Bộ phận phiên ngoại cùng chính văn có quan hệ, bộ phận không quan hệ, phi thường OOC, cái gì cốt truyện đều có khả năng ra tới, có lẽ sẽ có tam ( bốn ) người hành. Cẩn thận quan khán.
Phiên ngoại cốt truyện thực tùy ý, chỉ đồ vui vẻ đại gia đương giải trí nội dung quan khán là được.
------------------------------------
Sáo phi thanh đối với trận pháp tuy rằng nghiên cứu không nhiều lắm, nhưng hắn võ công cực cao, đại bộ phận thời gian, chỉ cần dùng bạo lực thủ đoạn liền có thể phá trận pháp.
Nhưng là vân ẩn sơn nơi này không giống nhau, sơn mộc sơn tại đây trong núi ở vài thập niên, chính hắn bản thân tuổi trẻ thời điểm liền cũng khá nổi danh, mặt sau lại dạy ra tới cái thiên hạ đệ nhất đồ đệ, hơn nữa chung quanh môn mấy năm nay từ từ lớn mạnh, tưởng lên núi bái phỏng người của hắn thật sự nhiều như lông trâu.
Sơn mộc sơn phiền không thắng phiền, liền từ thiếu chân hướng trên núi một đường bố trí rất nhiều trận pháp.
Người thường vây ở nhất ngoại tầng trận pháp mấy ngày, cũng đã bị bách rời đi. Sáo phi thanh lại một đường bạo lực phá vỡ, từ bình thường vây trận, vẫn luôn phá đến tuyệt sát trận.
Ba ngày thời gian, phá lớn lớn bé bé bốn năm chục cái trận pháp.
Này đó trận pháp bố trí lên chính là hoa sơn mộc sơn gần mười năm tâm huyết, lại làm sáo phi thanh nháo đi xuống, chờ hắn sư phụ xuống núi phát hiện, nhiều ít đến cùng sáo minh chủ đua cái ngươi chết ta sống.
Đừng nói Lý hoa sen, Lý tương di đều sợ hoảng, cho nên bất đắc dĩ, vẫn là tiến trận đem người vớt ra tới.
Sáo phi thanh giờ phút này một thân chật vật, nhìn đến phương nhiều bệnh thời điểm, mới xác định lần này không có tìm lầm địa phương.
Chỉ là hắn xem phương nhiều bệnh sắc mặt trắng bệch, suy yếu nằm ở một bên, liền muốn duỗi tay đi thăm hắn mạch đập.
Lý tương di ngăn cản hắn, “Sáo minh chủ, bằng hữu thê, không thể khinh. Ta cùng tiểu bảo đã thành hôn hơn tháng.”
“Vậy ngươi có biết trên giang hồ nói như thế nào?” Sáo phi thanh đem bối thượng bao vây cầm xuống dưới.
Lý tương di cười nhạo một tiếng, “Ta nhưng thật ra không biết, ngươi khi nào còn để ý giang hồ đồn đãi?”
Sáo phi thanh đương nhiên không thèm để ý, Lý hoa sen hẳn là cũng không thèm để ý, nhưng là luôn có người để ý.
“Thiên cơ sơn trang gì trang chủ để ý là được. Ngươi mang theo phương nhiều bệnh bỗng nhiên rời đi, mai danh ẩn tích, nàng đã làm thiên cơ đường ở trên giang hồ đã phát Huyền Thưởng Lệnh.”
Lý tương di nghe vậy cứng lại, hắn giống như đã quên chính mình chính là đáp ứng rồi gì trang chủ muốn gả tiến thiên cơ sơn trang……
BẠN ĐANG ĐỌC
QT - Tương lai Còn Dài - Đồng Nhân Liên Hoa Lâu [ hoa phương / sáo phương ]
Historia CortaQT [ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài Tác giả: Đường Liễu Liễu Nguồn: https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9a29d8b Lý Liên Hoa/ Địch Phi Thanh x Phương Đa Bệnh Xuyên qua, ooc, chủ Hoa Phương Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng...