[ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài ( 38 )
https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2ba0b0602
Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng nghiệp, chủ hoa phương ( di phương ), có sáo phương, nhưng hoa sáo không có tình địch quan hệ. Xuyên qua ngạnh, phương tiểu bảo bạch ngọt nhưng là thông minh đáng yêu, làm hắn trở lại quá khứ, đền bù tiếc nuối
----------------------------------
Sáo phi thanh nhìn chung quanh, muốn ngạnh lao ra đi, nhưng hắn hơi chút bước ra một bước, kia chung quanh mấy môn cung nỏ vị trí cũng lập tức đi theo biến hóa di động, che trời lấp đất kiếm vũ lại lần nữa đem hắn bức hồi trong trận.
“Thêm hỏa!” Gì hiểu tuệ ra lệnh một tiếng, liền có đệ tử ấn một bên đèn trụ một cái thạch đài.
Không đến một tức, dưới chân đá phiến liền càng ngày càng nóng rực, lại đãi mười lăm phút tả hữu, kia mặt trên dầu hỏa cũng rốt cuộc oanh một tiếng thiêu lên.
Bên này động tĩnh cực đại, phương nhiều bệnh lại không phải kẻ điếc, chỉ là gì hiểu tuệ làm người nhìn hắn, hắn khuyên can mãi, mới cầu một cái tỳ nữ đẩy hắn qua đi.
Vừa ra hành lang liền nhìn đến bị nhốt ở trong trận sáo minh chủ.
Người này bị liệt hỏa trọng du thật mạnh vây quanh, lại có từng vòng nỏ tiễn không ngừng tiếp đón, hơn nữa trận pháp thêm vào, nhất thời cũng đích xác khó có thể thoát đi.
Hắn nương lần này là thật là liều mạng a.
Phương nhiều bệnh sợ lại lộng đi xuống, hẳn là không phải sáo phi thanh bị bắt, mà là người này dùng gió bắc tồi Bát Hoang cưỡng chế phá ra, đến lúc đó lại sẽ liên lụy này thủ trận đệ tử vô tội bị thương.
Hắn hô to một tiếng, “Nương! Các ngươi đang làm cái gì?”
Gì hiểu tuệ bỗng nhiên nghe được nhi tử thanh âm, tìm theo tiếng nhìn lại, liền nhìn đến cách đó không xa phương nhiều bệnh thân ảnh, dọa nàng chạy nhanh nhìn về phía kia bị nhốt ma đầu, quả nhiên, này ma đầu cũng đang xem nàng nhi tử.
Ánh mắt kia…… Thật là đáng sợ!
Này ma đầu bao lớn tuổi, có biết không xấu hổ…… Tính, ma đầu lại nơi nào sẽ cảm thấy thẹn! Nàng không nghĩ làm nhi tử nhìn đến này đó, liền làm muội muội gì hiểu phượng chạy nhanh đem phương nhiều bệnh đưa trở về. Nàng hôm nay nhất định phải cấp này kim uyên minh đại ma đầu một cái giáo huấn.
Phương nhiều bệnh tắc nhìn chằm chằm kia trận pháp quan sát một lát sau, một lát sau liền tìm ra phá trận phương pháp, hắn lấy tay che miệng, cấp sáo phi thanh làm cái khẩu hình, làm hắn tự cảnh môn phá ra.
Gì hiểu phượng đẩy hắn rời đi bên kia khi, phương nhiều bệnh vẫn là nhịn không được quay đầu lại nhìn hai mắt.
Sau đó hắn đầu liền bỗng nhiên bị người gõ một chút.
Vừa quay đầu lại, liền đối với thượng chính mình tiểu dì thập phần không tán thành biểu tình, “Phương tiểu bảo, ngươi đang xem cái gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
QT - Tương lai Còn Dài - Đồng Nhân Liên Hoa Lâu [ hoa phương / sáo phương ]
ContoQT [ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài Tác giả: Đường Liễu Liễu Nguồn: https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9a29d8b Lý Liên Hoa/ Địch Phi Thanh x Phương Đa Bệnh Xuyên qua, ooc, chủ Hoa Phương Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng...