Chương 25

73 3 0
                                    

[ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài ( 25 )

https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9e91a64


Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng nghiệp, chủ hoa phương ( di phương ), có sáo phương, nhưng hoa sáo không có tình địch quan hệ. Xuyên qua ngạnh, phương tiểu bảo bạch ngọt nhưng là thông minh đáng yêu, làm hắn trở lại quá khứ, đền bù tiếc nuối.

----------------------------------



Ba người không hề ăn ý trả lời, làm ở đây không khí lại là cứng lại.

Sáo phi thanh lại mặt không đổi sắc, kiên trì nói, “Ca ca.”

Phương nhiều bệnh bất đắc dĩ, đành phải theo nói, “Đúng vậy, chúng ta là huynh đệ, đây là ca ca ta A Phi.”

Ca ca này hai chữ từ phương nhiều bệnh trong miệng nói ra, tựa hồ liền rất không giống nhau, sáo phi thanh thập phần vừa lòng gật gật đầu.

Hắn vốn tưởng rằng biến đại sau phương nhiều bệnh, gọi ca ca không có 13-14 tuổi như vậy đáng yêu, nhưng hiện tại vừa nghe, đối phương thanh âm rõ ràng không mềm, lại làm hắn cảm thấy kinh mạch đều thông suốt rất nhiều.

Nhưng lời này người khác lại không tin.

Bạch giang thuần, “Hai người các ngươi là thân huynh đệ sao? Nhìn không giống a.”

“Không phải thân huynh đệ lại như thế nào?” Sáo phi thanh cười nhạo một tiếng.

Bạch giang thuần đang muốn nói cái gì nữa, liền nhìn đến kỷ hán Phật chau mày nhìn hắn một cái, thân thể không khỏi run lên, biết lão đại đây là sinh khí, chạy nhanh yên lặng câm miệng.

“Cho nên ai muốn đính hôn?” Sáo phi thanh lại truy vấn nói.

Phương nhiều bệnh kéo kéo ống tay áo của hắn, nhỏ giọng nhắc nhở nói, “A Phi ca ca, ngươi nếu không về trước sương phòng chờ chúng ta.”

Này thanh “A Phi ca ca”, tựa hồ so ca ca hai chữ nghe tới càng làm cho người thoải mái, sáo phi thanh cảm thấy chính mình trong lòng chỗ có một cổ lại ma lại yang cảm giác, khóe miệng đều không tự chủ được hơi hơi gợi lên.

Lý tương di sợ ngây người, “Sáo phi thanh gia hỏa này, không phải là nghe được tối hôm qua phương nhiều bệnh kêu ta tương di ca ca, mới lộng hôm nay này vừa ra đi.”

Kia bằng không đâu, Lý hoa sen nhẹ nhàng gõ gõ cái trán, A Phi người này cố chấp lên khi, nhưng không hảo lừa gạt.

Quả nhiên, đơn cô đao không chê chuyện này đại trở về câu, “Tự nhiên là ta gia môn chủ cùng lệnh đệ.”

Đối phương sau khi nghe xong ngay sau đó nói, “Ta không đồng ý.”

Hắn này một cự tuyệt, ở đây mọi người sắc mặt khác nhau.

Chung quanh môn mọi người vốn là cảm thấy này Viên khỏe mạnh cùng Lý tương di thập phần không xứng, không nói môn chủ là danh dương thiên hạ Kiếm Thần, liền nói này Viên khỏe mạnh lai lịch không rõ, ở trên giang hồ còn có rất nhiều phong lưu vận sự.

QT -  Tương lai Còn Dài - Đồng Nhân Liên Hoa Lâu [ hoa phương / sáo phương ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ