chương 11

98 3 0
                                    

[ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài ( 11 )



https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9c087e0

Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng nghiệp, chủ hoa phương ( di phương ), có sáo phương, nhưng hoa sáo không có tình địch quan hệ. Xuyên qua ngạnh, phương tiểu bảo bạch ngọt nhưng là thông minh đáng yêu, làm hắn trở lại quá khứ, đền bù tiếc nuối.

----------------------------------

Sáo phi thanh cũng không vô nghĩa, trực tiếp xách theo phương nhiều bệnh ra khách điếm, chạy về phía một bên rừng rậm.

Hiện giờ đêm dài, chung quanh đều là che trời đại thụ, biện không rõ phương hướng, sáo phi thanh khinh công trác tuyệt, chỉ đạp rừng rậm đi rồi mấy hút, kia khách điếm bóng dáng đều nhìn không tới.

Phương nhiều bệnh như thế nào cũng coi như là cùng sáo minh chủ quen biết nhiều năm, tuy rằng hai người luôn là ở chung không lắm vui sướng, nhưng cũng không có quá lớn mâu thuẫn, cho nên giờ phút này mặc dù cảm thấy đối phương có chút không thích hợp, hắn cũng không cảm thấy sợ hãi.

Chờ trải qua một mảnh đất trống khi, sáo minh chủ đem người trực tiếp hướng trên mặt đất một ném, lại tùy tay giải phương nhiều bệnh huyệt đạo.

“Tê…… Đau quá a, uy, ngươi hơn phân nửa đêm phát cái gì điên! Ngươi…… Ngươi làm gì?”

Hắn còn chưa có nói xong, đã bị đối diện nam nhân bóp lấy cổ.

Phương nhiều bệnh không nghĩ tới gia hỏa này sẽ đối chính mình ra tay, đang muốn giơ tay phản kích, người này lại bỗng nhiên buông tay, lui lại mấy bước.

Sáo phi thanh, hắn sẽ không thật là…… Nổi điên đi?

“Khụ khụ khụ……” Phương nhiều bệnh sờ sờ cổ, nghĩ đến gia hỏa này hình như là đi kim uyên minh trở về, liền hỏi nói, “Ngươi sẽ không lại bị giác lệ tiếu tính kế đi? Lại mất trí nhớ?”

“Phương nhiều bệnh, rút kiếm.”

Sáo phi thanh tùy tay đem một phen kiếm ném qua đi, kia trên chuôi kiếm mặt minh châu bạch ngọc ở bóng đêm hạ phản ánh sáng nhạt, đúng là phương nhiều bệnh nhĩ nhã kiếm.

Có thể kêu ra tới tên của hắn, xem ra không mất trí nhớ. “Cho nên ngươi nửa đêm đem ta làm ra tới, chính là muốn tìm ta đánh nhau? Còn một hai phải chọn tại đây rừng núi hoang vắng?”

Nghe hắn nhặt cái kiếm đều phải lải nhải vài câu, sáo phi thanh liền có chút không kiên nhẫn, “Phương nhiều bệnh, ngươi nói so trước kia nhiều.”

Người cũng càng phiền!

Trong bóng đêm, phương đại thiếu gia chỉ trung y, tóc dài cao thúc, bạch ngọc khuôn mặt ở trong bóng đêm cũng nhìn rõ ràng, huống chi sáo minh chủ thị lực cực hảo.

Đích xác rất đẹp, nhưng là cũng phiền nhân.

Hắn rốt cuộc nhịn không được, lấy chưởng vì nhận, công đi lên.

Từ trước, hắn như vậy thao luyện phương nhiều bệnh hơn trăm lần, mỗi lần nhìn như đều hạ tàn nhẫn tay, lại cũng là thu tay. Lần này lại không giống nhau, sáo phi thanh phảng phất muốn phát tiết cái gì, ra tay lại hoàn toàn mà.

QT -  Tương lai Còn Dài - Đồng Nhân Liên Hoa Lâu [ hoa phương / sáo phương ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ