[ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài ( 27 )
https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9eeaded
Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng nghiệp, chủ hoa phương ( di phương ), có sáo phương, nhưng hoa sáo không có tình địch quan hệ. Xuyên qua ngạnh, phương tiểu bảo bạch ngọt nhưng là thông minh đáng yêu, làm hắn trở lại quá khứ, đền bù tiếc nuối.
----------------------------------
“Một đám món lòng. Cũng dám đánh lén chúng ta.”
Viêm Đế bạch vương một chưởng bổ về phía đột kích người, hắn sức lực đại đáng sợ, chỉ bằng chưởng lực liền đem mấy người chụp xương ngực vỡ vụn ngã xuống đất không dậy nổi. Phương nhiều bệnh thật sự hoài nghi, người này lúc trước niết chính mình chân thời điểm, phỏng chừng căn bản không dùng lực khí, bằng không chính mình sợ là đã sớm phế đi.
Tứ tượng thanh tôn tắc sờ hướng bên hông, tùy tay bay ra tứ tượng thanh ruồi đao, tiểu nếu phi ruồi, phảng phất vài giờ bạc mang, vèo một chút, đánh vào người tới cái trán chỗ, chỉ để lại đậu xanh lớn nhỏ một cái huyết điểm, người nọ liền nháy mắt khí tuyệt bỏ mình, thực sự đáng sợ!
Không mặt mũi nào kiếm pháp cũng là thập phần tinh diệu, thoạt nhìn công phu không ở Phật bỉ bạch thạch dưới, chỉ là so với hai vương đích xác kém cỏi rất nhiều.
Phương nhiều bệnh cơ hồ không cần ra tay, này kim uyên minh tam đại cao thủ đã đem hắn hộ tích thủy bất lậu.
“Viên công tử! Chúng ta là Lý môn chủ phái tới cứu ngài, chúng ta liều mình bám trụ này ba người, ngài đi nhanh đi!” Lúc này, này đàn người giang hồ trung, bỗng nhiên có người hô lớn một câu.
Đang ở ẩu đả Viêm Đế bạch vương nghe vậy, vội vàng quay đầu lại nhìn về phía phương nhiều bệnh, sợ hắn thật sự chạy, chờ sáo phi thanh sau khi trở về bọn họ nhưng không có biện pháp công đạo.
Lại không nghĩ rằng phương nhiều bệnh trực tiếp rút ra nhĩ nhã kiếm, lấy sáo phi thanh nhất chiêu Hãn Hải trọng sóng, dùng kiếm khí ném đi mấy người.
Chiêu này kim uyên minh người đều nhận thức, nhị vương không nghĩ tới, bọn họ tôn thượng đối này Viên công tử cư nhiên hảo đến bực này nông nỗi. Liền chính mình tự nghĩ ra chiêu thức đều truyền cho nhân gia a!
Xem ra này Viên khỏe mạnh, thật sự thâm đến tôn thượng yêu thích, bọn họ định là muốn hộ hảo!
Phương nhiều bệnh nhìn về phía đám kia người, “Bổn thiếu gia nhìn liền tốt như vậy lừa sao? Vẫn là các ngươi cảm thấy ta kiếm cũng là ăn chay?”
Hắn lại dùng ra nhất chiêu, thế nhưng là Lý tương di du long đạp tuyết, chiêu này nhận thức người càng nhiều, xem ra một cái khác đồn đãi, phỏng chừng cũng là thật sự, Lý tương di đích xác cũng ái thảm người này.
Mắt thấy lừa cũng lừa không đến, đánh cũng đánh không lại, nhóm người này người tử thương quá nửa, liền nghĩ lui lại. Viêm Đế bạch vương giết đỏ cả mắt rồi, còn muốn đuổi theo đi lên, lại bị phương nhiều bệnh ngăn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT - Tương lai Còn Dài - Đồng Nhân Liên Hoa Lâu [ hoa phương / sáo phương ]
Short StoryQT [ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài Tác giả: Đường Liễu Liễu Nguồn: https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9a29d8b Lý Liên Hoa/ Địch Phi Thanh x Phương Đa Bệnh Xuyên qua, ooc, chủ Hoa Phương Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng...