[ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài ( 6 )
....
https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9b18ce2
Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng nghiệp, chủ hoa phương ( di phương ), có sáo phương, nhưng hoa sáo không có tình địch quan hệ. Xuyên qua ngạnh, phương tiểu bảo bạch ngọt nhưng là thông minh đáng yêu, làm hắn trở lại quá khứ, đền bù tiếc nuối.
----------------------------------
Thiên cơ sơn trang tây sương phòng cho khách nội, phương nhiều bệnh nhìn nhìn Lý hoa sen, hỏi ra chính mình trong lòng nghi hoặc, “Rốt cuộc là chuyện như thế nào? Ngươi cùng Lý tương di như thế nào sẽ đổi lấy đổi đi?”
Ở hôm nay phía trước, bọn họ cho rằng Lý hoa sen xuất hiện, chỉ là một lần ngoài ý muốn, rốt cuộc hắn chỉ chừa một ngày thời gian, liền thực mau biến mất. Hiện giờ lại thứ xuất hiện, như thế nào không cho người kinh ngạc.
Sáo phi thanh hiếm thấy không hề thúc giục hẹn đánh nhau, mà là hỏi một câu, “Lần này xuất hiện, có phải hay không chính ngươi thiết kế?”
Lý hoa sen bưng lên trên bàn chén trà, nhấp một ngụm, gật đầu thừa nhận, “Đúng vậy.”
“Cho nên ngươi cũng đã sớm biết, ngươi lại lần nữa tỉnh sẽ biến trở về Lý tương di?”
Hắn lắc đầu, “Sáo minh chủ đây là đem ta đương thần tiên nhìn sao?” Hắn chỉ là có chút suy đoán, trước tiên làm điểm chuẩn bị, lo trước khỏi hoạ thôi.
Có thể hay không lại lần nữa biến trở về Lý tương di hắn cũng không rõ ràng, nhưng nếu thật sự mất đi hiện tại ký ức, biến trở về mười năm trước chính mình, hắn tự nhiên là biết nên như thế nào ứng đối.
Rốt cuộc không còn có người so với hắn càng hiểu biết Lý tương di.
Bất quá, đồng dạng phương pháp không thể tiếp tục lại dùng lần thứ hai, rốt cuộc kia cũng là chính hắn, mặc dù là mười năm trước chính mình.
Lý hoa sen đem chính mình trong tay thiếu sư kiếm cầm lên, rút ra thân kiếm sau, lại đem vỏ kiếm dựng khấu ở trên bàn, thiếu khuynh, liền từ bên trong rải ra tới một chút màu trắng toái tra.
Đó là……
“Này không phải là ngươi tro cốt đi?” Phương nhiều bệnh thò lại gần nhìn thoáng qua, lại nghĩ đến chính mình lúc trước cũng trộm nghĩ tới cái kia phương pháp, nháy mắt hiểu được.
“Đúng vậy. Xem ra, ta người này đã chết, cũng không phải hoàn toàn vô dụng.” Hắn cầm lên kia một chút toái tra, nhẹ nhàng bắn ra, phảng phất kia chỉ là một chút tùy ý có thể thấy được bụi đất.
Sáo phi thanh cười nhạo một tiếng, “Ngươi đã đã biết rồi lưu lại phương pháp, kia liền không thể tốt hơn, đừng quên ngày mai cùng ta tiếp tục tái chiến.” Tỉnh gia hỏa này tro cốt ăn xong rồi, đổi Lý tương di trở về, dây dưa dây cà, kia hắn thật sự sẽ sát thượng chung quanh môn đi.
“Sáo minh chủ không phải thực lo lắng cho mình có thể hay không lại rời đi nơi này, biến trở về đi sao?” Lý hoa sen không dấu vết đổi đề tài.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT - Tương lai Còn Dài - Đồng Nhân Liên Hoa Lâu [ hoa phương / sáo phương ]
ContoQT [ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài Tác giả: Đường Liễu Liễu Nguồn: https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9a29d8b Lý Liên Hoa/ Địch Phi Thanh x Phương Đa Bệnh Xuyên qua, ooc, chủ Hoa Phương Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng...