[ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài ( 18 )
https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9d530e8
Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng nghiệp, chủ hoa phương ( di phương ), có sáo phương, nhưng hoa sáo không có tình địch quan hệ. Xuyên qua ngạnh, phương tiểu bảo bạch ngọt nhưng là thông minh đáng yêu, làm hắn trở lại quá khứ, đền bù tiếc nuối.
----------------------------------
Này Hương Sơn thập phần khó tìm, nếu không phải phương nhiều bệnh đích xác phương hướng cảm cực hảo, nhiều năm như vậy cũng còn nhớ rõ lộ, bọn họ ba người có thể hay không thuận lợi tìm được nơi này vẫn là một chuyện.
Chỉ là này ngọc lâu xuân tuy vô kim mãn đường có tiền nhưng càng vì cẩn thận. Tỷ như này Hương Sơn vị trí, đã là thập phần khó tìm, kia nữ trạch cùng ngoại giới chi gian còn cách một đạo vạn trượng vực sâu, trung gian có hai nửa cầu treo, yêu cầu hai bên thông khí, mới có thể cùng nhau buông, dung người qua đi.
Kia cầu treo cũng liền như vậy rộng hẹp, muốn đi theo người hỗn qua đi cũng không quá khả năng.
Bất quá, bọn họ nơi này, còn có hai cái khinh công đứng đầu cao thủ. Muốn bay qua đi đảo cũng không tính khó.
Tuy rằng trung gian nhiều một cái che phủ bước luyện gà mờ trói buộc.
Phương nhiều bệnh nhìn mắt kia vực sâu, bất quá mấy trượng sau đã bị mây mù che đậy, sâu không thấy đáy.
“Này ta giống như không qua được a……”
Hắn lời nói còn chưa nói xong, liền cảm thấy chính mình tả hữu cánh tay bỗng nhiên bị người giữ chặt, sau đó hắn liền phảng phất vũ yến giống nhau, từ kia đoạn nhai bên trên bay qua đi.
Đợi cho đối nhai, Lý tương di cùng sáo phi thanh nhưng thật ra thập phần ăn ý mà cùng nhau buông phương nhiều bệnh.
Phương đại thiếu nhìn mắt trên sườn núi mây tía sương mù trung nữ trạch, nghĩ ban ngày đi lên có phải hay không quá mức đáng chú ý, lại bỗng nhiên nghe được cách đó không xa cầu treo, truyền đến kẽo kẹt kẽo kẹt chuyển động rơi xuống tiếng vang.
Phương nhiều bệnh cả kinh, “Hiện tại còn chưa tới tiết thu phân, sương diệp chưa hồng, căn bản là không phải mạn sơn hồng khai yến thời gian, như thế nào sẽ có người tới? Chẳng lẽ là kim mãn đường?”
Rốt cuộc này kim mãn đường chính là ngọc lâu xuân chí giao hảo hữu, lại là tứ đại nam dận hậu nhân chi nhất, lúc này tiến đến, đảo cũng có chút khả năng.
Chính là đương phương nhiều bệnh tiểu tâm xem qua đi khi, lại chỉ thấy được một mạt tinh tế thướt tha bóng hình xinh đẹp, từ kia cầu treo thượng đi qua.
Đó là một cái khoác hồng sa tuyệt mỹ nữ tử, mặc dù bọn họ ly đến khá xa, mặc dù phương nhiều bệnh căn vốn là nhìn không tới đối phương bộ dáng, nhưng chỉ là nhìn nàng kia mông lung thân ảnh, khiến cho người cảm thấy kia hồng sa dưới nhất định là một trương khuynh quốc khuynh thành mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT - Tương lai Còn Dài - Đồng Nhân Liên Hoa Lâu [ hoa phương / sáo phương ]
Short StoryQT [ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài Tác giả: Đường Liễu Liễu Nguồn: https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9a29d8b Lý Liên Hoa/ Địch Phi Thanh x Phương Đa Bệnh Xuyên qua, ooc, chủ Hoa Phương Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng...