Chương 5

140 8 0
                                    

[ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài ( 5 )



https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9ae8465
..

Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng nghiệp, chủ hoa phương ( di phương ), có sáo phương, nhưng hoa sáo không có tình địch quan hệ. Xuyên qua ngạnh, phương tiểu bảo bạch ngọt nhưng là thông minh đáng yêu, làm hắn trở lại quá khứ, đền bù tiếc nuối.

----------------------------------

Sáo phi thanh ngồi dậy tới, cũng không đi xem Lý tương di, chỉ nhìn mắt xuyên thấu qua cửa sổ giấy chiếu ra tới nắng sớm, liền bắt đầu mặc quần áo, chuẩn bị một lát sau liền xuất phát, tiếp tục lên đường.

Hắn có thể lãng phí thời gian ở chỗ này, đã là lớn nhất nhượng bộ.

Nhìn mắt còn ngủ thơm ngọt phương nhiều bệnh, nhíu mày đẩy hắn một phen, “Lên lên đường.”

Phương nhiều bệnh hừ một tiếng, trở mình, mơ mơ màng màng lên duỗi người, xoa xoa lỗ tai, sau đó liền đụng phải chính mình cổ chỗ những cái đó dấu vết, không nhịn xuống, tê một tiếng, lẩm bẩm nói, “Đau quá a.”

Lý tương di vừa nhấc mắt, liền nhìn đến hắn vuốt địa phương có từng mảnh từng mảnh diễm sắc vệt đỏ, ngẫu nhiên lộ ra cổ áo phía dưới tựa hồ còn có! Này thật sự đều là hắn làm sao?

Phương đại thiếu gia xem hắn còn ở làm nhìn, có chút sinh khí, “Lý hoa sen, ngươi này sức lực cũng quá lớn đi, ta như thế nào đến bây giờ đều đau a?” Tối hôm qua rõ ràng nói có cái gì ở hắn trên cổ, kết quả người này véo tới véo đi, làm hắn cổ nơi nơi đều đau, còn có trước ngực cũng là! Không nghĩ tới đều qua một đêm, trên cổ vẫn là đau.

Phương nhiều bệnh cặp kia mắt to trừng lại đây, tràn đầy đều là lên án.

Lý tương di: “……”

Thấy hắn không nói lời nào, phương đại thiếu gia lại tức hô hô tiếp tục mặc quần áo đi, đãi hắn mặc tốt lúc sau, lại xem bên cạnh người khi, mới phát hiện không thích hợp.

“Uy, Lý tiểu hoa, ngươi…… Ngươi là Lý tương di! Ngươi như thế nào lại biến trở về đi?”

Vừa mới dứt lời, ý thức được chính mình lời này nghe tới có chút không xuôi tai sau, phương nhiều bệnh vội vàng bưng kín miệng.

Một bên sáo phi thanh vừa nghe, lập tức quay đầu nhìn lại đây, vừa thấy người nọ ánh mắt, thật là Lý tương di!

Hắn mày nhíu lại, hiển nhiên này một đột phát trạng huống làm hắn cũng có chút ngoài ý muốn, thậm chí có ti gấp gáp cảm. Sáo phi thanh phía trước vẫn luôn lo lắng chính là điểm này, sợ chính mình lúc này đến quá khứ mười mấy năm ký ức cũng sẽ bỗng nhiên biến mất.

Sau đó lại đi một lần chính mình đi qua đường xưa, tỷ như lại tiếp tục cùng Lý tương di ước định 5 năm không xâm phạm lẫn nhau, chờ đến một năm sau, Đông Hải đại chiến, Lý tương di trúng độc, hắn lại tiếp tục bởi vậy chiến thắng nửa chiêu mà đắc chí mười năm, thành cái thiên đại chê cười!

QT -  Tương lai Còn Dài - Đồng Nhân Liên Hoa Lâu [ hoa phương / sáo phương ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ