[ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài ( 40 )
https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2ba0f4d2d
Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng nghiệp, chủ hoa phương ( di phương ), có sáo phương, nhưng hoa sáo không có tình địch quan hệ. Xuyên qua ngạnh, phương tiểu bảo bạch ngọt nhưng là thông minh đáng yêu, làm hắn trở lại quá khứ, đền bù tiếc nuối
----------------------------------
Loại này uy hiếp đối Lý tương di tới nói không đáng kể chút nào, hắn tưởng tiến thiên cơ sơn trang còn cần người cho phép sao?
Bất quá Lý tương di bản thân kỳ thật cũng không phải một cái thích nói dối người.
Nào đó trình độ thượng, hắn cùng sáo phi thanh ý tưởng rất giống, thực khinh thường với nói dối.
Thậm chí đối Lý hoa sen há mồm liền tới lời nói dối khịt mũi coi thường.
Hắn không nghĩ lừa phương nhiều bệnh, mặc dù là thiện ý. Nhưng hắn lại không phải ngốc tử, cũng minh bạch Lý hoa sen không muốn thừa nhận nguyên nhân, bất quá là không nghĩ làm người này lo lắng thôi.
Rốt cuộc khi đó Lý hoa sen cho rằng phương nhiều bệnh không về được, bi thống đến cực điểm, rồi lại lý trí đến cực điểm. Hắn chỉ nghĩ uống thuốc độc, mà không phải đi trước giết đơn cô đao, chính là rõ ràng biết nào sự kiện mang đến ảnh hưởng lớn hơn nữa, hắn muốn cứu người, mà không phải báo thù.
Cho nên gia hỏa này nghĩ thuận theo lịch sử, trước làm phương nhiều bệnh tỉnh lại, cũng không phải cái gì không thể lý giải hành vi, rốt cuộc bích trà chi độc cũng sẽ không làm hắn lập tức chết không phải sao.
Lý tương di cùng Lý hoa sen ý tưởng nhất trí, vô luận như thế nào, tổng muốn trước cứu quan trọng người lại nói.
Bọn họ đều không có lý do chỉ làm phương nhiều bệnh một người hy sinh, chính mình lại ngồi mát ăn bát vàng đạo lý.
Nhưng hắn bản chất cũng không thích cái này mười năm sau chính mình, cái này mỗi ngày đều ở lo lắng cái gì, tâm sự nặng nề, không muốn cũng không nghĩ làm phương nhiều bệnh biết hắn tâm ý chính mình.
Thật là một chút đều không giống hắn, dẫn tới Lý tương di một chút đều không nghĩ cấp người này che lấp cái gì.
Thấy hắn trầm mặc thật lâu sau, phương nhiều bệnh xem như minh bạch lại đây. Lý hoa sen quả nhiên lại ở lừa hắn.
“Ai, phương tiểu bảo, ta không thể bắt ngươi sinh mệnh mạo bất luận cái gì hiểm.” Mắt thấy bị bán đứng., Lý hoa sen thở dài cho chính mình bù.
“Vậy ngươi liền có thể lấy chính mình mệnh đi đánh cuộc sao?”
Lý tương di nhịn không được xen mồm, “Kỳ thật cũng là ta mệnh.”
Phương nhiều bệnh bị hắn một gián đoạn, khí đều thiếu chút nữa tụ không đứng dậy, hơn nửa ngày mới nói nói, “Ngươi biết là ngươi mệnh, vì cái gì còn làm gia hỏa này làm bậy. Lý hoa sen, ngươi là cảm thấy ngươi nếu thật sự uống thuốc độc, ta là có thể không có việc gì sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
QT - Tương lai Còn Dài - Đồng Nhân Liên Hoa Lâu [ hoa phương / sáo phương ]
NouvellesQT [ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài Tác giả: Đường Liễu Liễu Nguồn: https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9a29d8b Lý Liên Hoa/ Địch Phi Thanh x Phương Đa Bệnh Xuyên qua, ooc, chủ Hoa Phương Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng...