[ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài ( 41 )
https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2ba114182
Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng nghiệp, chủ hoa phương ( di phương ), có sáo phương, nhưng hoa sáo không có tình địch quan hệ. Xuyên qua ngạnh, phương tiểu bảo bạch ngọt nhưng là thông minh đáng yêu, làm hắn trở lại quá khứ, đền bù tiếc nuối
----------------------------------
Phương nhiều bệnh chưa từng có như vậy bất lực mất mặt quá.
Hắn bỗng nhiên biến đại dẫn tới quần áo bị nứt vỡ, hiện tại trần trụi thân mình nằm trên mặt đất, đứng dậy không nổi, càng đi bất động, phàm là giờ phút này tùy tiện vào tới một cái người, đều đến mắng hắn một câu vô sỉ phóng đãng.
Như thế nào sẽ như thế đột nhiên, khiến cho hắn hai cái thân thể hợp hai làm một? Còn cố tình hợp thành một cái thể chất như hắn bảy tuổi bệnh truyền nhiễm nhược, ngoại hình rồi lại là chính mình 18 tuổi bộ dáng người trưởng thành, này nhưng như thế nào cho phải?
Đãi thiên sáng ngời, hắn lại muốn như thế nào đối mặt nhà mình thân nhân.
Ai có thể tin hắn trong một đêm biến thành như vậy đại?
Hắn cấp thẳng vò đầu, nhưng cố tình nhà dột còn gặp mưa suốt đêm.
Phương nhiều bệnh hiện tại rốt cuộc là có nội lực ở, nhĩ lực tự nhiên hảo rất nhiều, bên ngoài sột sột soạt soạt không biết là nháo ra động tĩnh gì,
Nhưng hắn hiện tại đã không rảnh nghĩ nên như thế nào giải thích chính mình sẽ xuất hiện ở chỗ này, mà bảy tuổi phương nhiều bệnh lại chẳng biết đi đâu, hắn chỉ nghĩ chạy nhanh tìm kiện che đậy thân thể quần áo, hoặc là liền trước chui vào đáy giường hạ tính!
Đang lúc hắn ôm chăn tưởng hướng dưới giường toản thời điểm, cửa sổ bỗng nhiên bị mở ra.
Thiên hạ đệ nhất cùng thiên hạ đệ nhị trước sau tiến vào, liếc mắt một cái liền nhìn thấy khoác chăn chính hướng dưới giường toản phương nhiều bệnh.
Người này dừng lại hạ, quay đầu lại nhìn về phía bọn họ thời điểm, tự nhiên cũng liền lộ ra chăn bông hạ một mảnh tuyết trắng ngực.
Lý hoa sen cái thứ nhất phản ứng lại đây, tùy tay cởi bỏ chính mình màu đỏ áo ngoài khoác ở phương nhiều bệnh trên người.
Sáo phi thanh không hề chớp mắt nhìn chằm chằm hắn, sau đó qua đi giúp hắn đem chăn che càng kín mít chút. Sau đó quay đầu vừa thấy trên giường, giống như thiếu một cái khi, mới phát giác không đúng.
“Chỉ còn ngươi một cái?” Sáo phi thanh lại nhìn nhìn bốn phía, xác nhận bảy tuổi phương nhiều bệnh đích xác không thấy.
Phương nhiều bệnh vừa muốn mở miệng giải thích, lại bị Lý tương di đánh gãy, “Có người tới!”
Bên ngoài ồn ào thanh âm dần dần biến đại, còn có lờ mờ đèn lồng quang từ cửa sổ xuyên thấu qua tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT - Tương lai Còn Dài - Đồng Nhân Liên Hoa Lâu [ hoa phương / sáo phương ]
Short StoryQT [ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài Tác giả: Đường Liễu Liễu Nguồn: https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9a29d8b Lý Liên Hoa/ Địch Phi Thanh x Phương Đa Bệnh Xuyên qua, ooc, chủ Hoa Phương Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng...