[ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài ( 9 )
https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9baeae0
Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng nghiệp, chủ hoa phương ( di phương ), có sáo phương, nhưng hoa sáo không có tình địch quan hệ. Xuyên qua ngạnh, phương tiểu bảo bạch ngọt nhưng là thông minh đáng yêu, làm hắn trở lại quá khứ, đền bù tiếc nuối.
----------------------------------
“Tương di, ngươi vị này bằng hữu là?”
“Tại hạ Viên…… Viên khỏe mạnh! Ta ta ta…… Ta choáng váng đầu, không quá thoải mái, Lý tương di, ngươi dẫn ta về phòng đi!” Phương nhiều bệnh không dám ngẩng đầu, thanh âm phát run, vội vã hướng Lý tương di năn nỉ nói.
Hắn rõ ràng mỗi câu nói nói đều thập phần bình thường, nhưng lúc này giờ phút này, loại này cảnh tượng, như vậy tư thế hạ, mọi người chỉ cảm thấy lời này nghe ái muội đến cực điểm!
Lý tương di lại là nghĩ tới mặt khác, phương nhiều bệnh rất ít sẽ như vậy thất thố, đơn cô đao nói đến cùng cũng là hắn trên danh nghĩa cữu cữu, hắn là sợ đối phương nhìn ra cái gì cho nên mới tránh mà không thấy?
Nhưng gì trang chủ thấy hắn không cũng không hoài nghi cái gì sao? Huống hồ thiên cơ sơn trang còn có một cái bảy tuổi phương nhiều bệnh, nếu không phải hắn năm lần bảy lượt bị Lý hoa sen bám vào người làm ra chút làm chính mình đều không tưởng được sự, hắn cũng tất nhiên còn tại hoài nghi phương nhiều bệnh thân thế là thật là giả.
Rốt cuộc như thế ly kỳ quỷ dị việc, nếu không có tự mình trải qua, ai có thể tin!
Kia hắn sợ cái gì đâu?
Lý tương di thần sắc hơi trầm xuống, hắn loáng thoáng có chút không tốt suy đoán, nhéo đối phương cánh tay tay cũng không khỏi nắm thật chặt.
Này suy đoán làm hắn có chút thất thần, hơn nửa ngày mới gật gật đầu, theo phương nhiều bệnh nói hướng mọi người nói, “Chúng ta cùng nhau tới rồi, là có chút mệt mỏi, về trước phòng nghỉ ngơi một chút.”
Nói liền trực tiếp bế ngang trong lòng ngực người, triều chính mình chỗ ở đi đến.
Chỉ để lại một đống người kinh rớt cằm!
“Môn chủ hắn! Ban ngày tuyên yin, không tốt lắm đâu?” Bạch giang thuần tuy rằng đôi mắt tiểu, lại cũng mơ hồ nhìn đến kia thiếu niên cổ chỗ, có chưa thối lui cũng đã biến thành màu nâu ái ngân, nháy mắt liền đối gần nhất truyền thái quá lời đồn đãi tin hơn phân nửa.
Kỷ hán Phật trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, lại cũng chưa nói cái gì.
Vân bỉ khâu bỗng nhiên bổ sung câu, “Kia Viên thiếu hiệp trên người, xuyên tựa hồ là môn chủ quần áo.”
Mọi người sau khi nghe được, một hồi ức, quả nhiên đúng vậy! Càng cảm thấy đến hoang đường đáng sợ!
Tiếu tím câm tắc cau mày, biểu tình nói không nên lời cổ quái.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT - Tương lai Còn Dài - Đồng Nhân Liên Hoa Lâu [ hoa phương / sáo phương ]
Historia CortaQT [ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài Tác giả: Đường Liễu Liễu Nguồn: https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9a29d8b Lý Liên Hoa/ Địch Phi Thanh x Phương Đa Bệnh Xuyên qua, ooc, chủ Hoa Phương Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng...